Marvel Future Fight อัพเดตระบบการเล่นแบบใหม่ เอาใจแฟนๆ

MarvelF

โซล, เกาหลี (29 กรกฎาคม 2558) – MARVEL Future Fight (มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์) เกมโมบายแอคชั่น RPG ระดับบล็อคบลัสเตอร์ จากเน็ตมาร์เบิลเกมส์ บริษัทเกมชั้นนำจากเกาหลี ได้อัพเดตเนื้อหาเกมใหม่ล่าสุดในวันนี้ หลังจากเมื่อเร็วๆนี้  ได้ปล่อย Ant-Man(แอนท์แมน) ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก  มาในวันนี้ตัวเกมได้ทำการอัพเดตระบบการเล่นใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกันภายในเกม รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆอีกมากมาย และนับเป็นครั้งแรกของเกมมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ ที่ผู้เล่นมากกว่า 3 คนสามารถร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กัน เหมือนอย่างเหล่าฮีโร่และเหล่าวายร้ายในมาร์เวล อย่างแอนท์แมน, เยลโล่ แจ็คเก็ต และอื่นๆ

นาย ควอน ยอง ชิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเน็ตมาร์เบิล จำกัด กล่าวว่า “ในตอนนี้ผู้เล่นสามารถร่วมต่อสู้กัน เหมือนอย่างฝ่ายพันธมิตร ในการต่อสู้เพื่อชิงอำนาจในจักรวาลมาร์เวล และสำหรับแฟนๆ นับล้านทั่วโลก ของมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ เรามีความยินดีอย่างมากที่จะนำเสนอความร่วมมือรูปแบบใหม่ให้พวกเขา”

ระบบการเล่นใหม่ที่จะมีเพิ่มเข้ามาในการอัพเพตครั้งนี้ ได้แก่:

•  โหมดความร่วมมือภายในเกม: นับเป็นครั้งแรกที่สามารถนำผู้เล่นมากกว่า 3 คนขึ้นไป มาร่วมกันต่อสู้เคียงบ่า เคียงไหล่กัน
•  ตัวอย่างสกิล: ผู้เล่นสามารถชมตัวอย่างสกิลของทุกตัวละครได้
•  ตั๋วไอเทม
o   ผู้เล่นสามารถเลือกไอเทมหรือฮีโร่พิเศษที่ต้องการได้
o   ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่ที่ต้องการเลื่อนขั้นได้
o   ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่ที่ต้องการเพิ่มระดับได้
•  สกิลฮีโร่: เพิ่มสกิลใหม่สำหรับตัวละคร อย่างเช่น กัปตัน อเมริกา, วอร์แมชชีน, เบลด, โกสต์ไรเดอร์ และไอรอนแมน
•  ไอเทมพิเศษใหม่: เพิ่มการขายไอเทมพิเศษใหม่ๆMarvel_FiN
นักเขียนคอมมิคมาร์เวลผู้มีชื่อเสียง “ปีเตอร์ เดวิด” ผู้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ โดยมีตัวละครให้เลือกเล่นกว่า 50 ตัวละคร รวมถึง แอนท์แมน, ไอรอนแมน, ธอร์, สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล และเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล โดยผู้เล่นสามารถสร้างทีมฮีโร่ของตนเอง เพื่อเข้าต่อกรกับเหล่าวายร้ายอย่าง ดอกเตอร์ออกโตพุส หรืออัลทรอน และร่วมเพลิดเพลินไปกับกราฟฟิกสุดอลังการและการควบคุมในรูปแบบใหม่

มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ ทำการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในกว่า 148 ประเทศทั่วโลก โดยสามารถติดอันดับ หนึ่งในสิบเกมยอดนิยมใน 118 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเกาหลี, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ยังสามารถทำสถิติด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุ 20 ล้านจากการเปิดตัวเพียงแค่ 2 เดือน และสามารถครองอับดับสูงสุดจากการจัดอับดับทั่วโลกทั้งใน App Store และ Google Play Store โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมอยู่ในอับดับ#6 และสามารถรั้งอันดับต้นๆ ในการจัดอันดับเกมของ iPhone และสามารถขึ้นเป็นอันดับ#1 สำหรับการดาวน์โหลดประจำวันในกว่า 40 ประเทศ รวมถึง สหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้ และฝรั่งเศส

*แหล่งข้อมูล: รายงานเดือนพฤษภาคม 2558 จาก AppAnnie

มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลก ทั้งใน App Store℠ และ  Google Play™.
App Store: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ สามารถเข้าดูได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

สามารถเข้าชมคลิปได้ที่ : http://youtu.be/dx7jrlySemY

Marvel_FiN1 Marvel_FiN2

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment