Dark Ares ระบบแต่งงาน เติมเต็มความรัก

DarkMa

สวัสดีคร้าบเหล่าเกมส์เมอร์ที่น่ารักทุกท่าน กลับมาอีกครั้งกับ Dark Ares-ตำนานผู้กล้าแอรีส เกมส์ MMORPG บนมือถือสุดมันส์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ วันนี้ทีมงานขอมาแนะนำระบบที่น่าสนใจ Dark Ares กันซะหน่อย นั้นก็คือ “ระบบแต่งงาน” สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น Dark Ares มาก่อน ระบบแต่งงานจะเปิดใช้งานก็ต่อเมื่อผู้เล่นมี Lv.40 ขึ้นไปนะคร้าบ เอาหละเรามาดูข้อมูลเกี่ยวกับระบบนี้กันซะหน่อยดีกว่า ไปลุยกันเล๊ย~

DarkMa1

เมื่อมีคนในดวงใจอยู่แล้ว ขั้นตอนแรกต้องการซื้อแหวนขอแต่งงานก่อนเพื่อจองคู่รักไว้นะคร้าบ เมื่อคู่รักอีกฝ่ายได้ตกลงยอมรับการขอแต่งงานแล้ว ก็ไปจัดงานแต่งได้เลยครับ กดปุ่มลงชื่อแต่งงาน ผู้เล่นสามารถเลือกห้องแต่งงานได้ถึง 3 แบบตามความหรูหราและความชอบกันเลยทีเดียว

DarkMa2

จากนั้นกดปุ่มร่วมเข้าห้องแต่งงานจะเข้าฉากการแต่งงานทันที ฉากการแต่งงานที่สุดสมจริง ให้ความรู้สึกเหมือนกับผู้เล่นได้แต่งงานกันจริงๆเลยทีเดียว อย่าลืมถ่ายรูปเอาไว้นะคร้าบ

DarkMa3

คุณเคยสัญญากับใครไหมครับ ไม่ว่าจะแข็งแรงหรือเจ็บไข้ จะร่ำรวยหรือยากจน จะสวยหล่อหรือเสียโฉม จะประสบณ์ความสำเร็จหรือล้มละลาย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณก็จะยินดีที่จะรัก จะคอยปลอบโยน ให้เกียรติซึ้งกันและกัน จะคอยดูแลปกป้อง และยินดีที่จะซื่อสัตย์และรักกันไปชั่วนิรันดร์ ดื่มด่ำไปกับความรักในเกมส์ Dark Ares ขอให้สมหวังในความรัก มีความสุขตลอดไปนะคร้าบ

DarkMa4

ในระหว่างการแต่งงาน คุณยังสามารถเชิญจอมเวทย์แห่งเอลฟ์แฟนซี่มาแสดงดอกไม้ไฟสุดวิเศษ เพิ่มความสุขมากขึ้น และอย่าลืมแชร์ความสุขให้กับเพื่อนๆ นะคร้าบ โดยการประกาศงานแต่งงานในครั้งนี้ไปยังเซิร์ฟเวอร์ได้เพื่อให้ผู้เล่นอื่นได้รับทราบกัน อิอิ

DarkMa5

เมื่อจัดงานแต่งเสร็จ คู่รักสองคนจะได้รับแหวนแต่งงาน ต่อไปนี้คุณจะไม่ต้องต่อสู้เป็นคนเดียวอีก คู่รักสองคนร่วมกันทำภาระกิจจะได้รับค่าความพอใจ สะสมค่าความพอใจสามารถช่วยอัพสเตตัสให้กับแหวนแต่งงานได้

DarkMa6

สุดท้ายเรามาชมความหวานของชาว Dark Ares กันดีกว่านะคร้าบ

เพราะความรักทำให้เราเจอกัน ไม่ว่าจะมีเกมส์อีกซักกี่เกมส์เราจะจับมือและจูงมือเล่นเกมส์ด้วยกันตลอดไป ❤❤❤❤

เห็นแล้วอยากลงมือเล่นไหมนะคร้าบ อิอิ สำหรับใครที่อยากพบคู่รับมีความรักความสุข และความมันส์เต็มพิกัดของ Dark Ares สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play /App Store หรือตามลิงค์ด้านล่างเลยคร้าบ….วันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้านะคร้าบ บ๊ายบาย~

ลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ Dark Ares

App Store : https://goo.gl/ngZVDK

GooglePlay : http://goo.gl/lfD7fQ

APK : http://goo.gl/vT9Nvz

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment