แถลงข่าวเปิดตัวน้องใหม่ Index Asia เตรียมลุยตลาดมือถือ พร้อมส่ง SakaTsuku Shoot บน Android ให้ชิมพรุ่งนี้

saka44
วันนี้ 23 กรกฏาคม 2558 ทางบริษัท Index Asia ค่ายเกมส์มือถือน้องใหม่แห่งวงการได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทและทีมงาน พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวเกมส์ SakaTsuku Shoot ที่จะเปิดให้บริการในระบบ Android พรุ่งนี้saka6
สำหรับบริษัท Index Asia แม้จะเป็นบริษัทน้องใหม่ในวงการเกมส์มือถือแต่ก็มีที่มาที่ไปน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังมีบริษัทแม่คือ SEGA Sammy Group จากประเทศญี่ปุ่น ที่พร้อมจะส่งตรง เกมส์ และ Content ต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่นมาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันต่อไป
นอกจากนั้นงานนี้ทาง Index Asia ได้เปิดตัวเกมส์มือถือ SakaTsuku Shoot ในเวอร์ชั่น Android ที่พร้อมจะเปิดให้บริการในวันพรุ่งนี้ 24 กรกฏาคม 2558 พร้อมจัดเต็มกิจกรรม แจกแรง รับง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดและเข้าเล่นเกมส์ในวันพรุ่งนี้รับไปเลย นักเตะ 5 ดาว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จากชลบุรี FC ไปใช้กันฟรีๆsaka17saka34
SakaTsuku Shoot เป็นเกมส์แนวคุมทีมฟุตบอล โดยผู้เล่นจะต้องรวบรวมเหล่านักเตะเข้าทีม โดยนักเตะในเกมส์ SakaTsuku Shoot จะใช้ชื่อจริงของนักเตะจากลีกชั้นนำ พร้อมระบบการสั่งการแบบเรียลไทม์ระหว่างแข่งขันทั้งรุกทั้งรับได้ดั่งใจ ช่วยเพิ่มความสมจริงในการคุมทีมให้ผู้เล่นจนถึงขีดสุด ผู้จัดการทั้งหลายไม่ควรพลาดsaka55 saka60
ในงานนี้ยังได้พบกับสองสาว Brand Ambassador คือ น้องปอมมี่ และ น้องมะนาว ที่มามอบความสดใสกันตลอดงาน แถมทิ้งท้ายความพิเศษด้วยการประกาศจากทีมงานว่าขณะนี้ได้มีการเซ็นสัญญากับทีมฟุตบอลไทยอย่าง ชลบุรี FC และ บางกอกกล๊าส FC แบบนี้ได้พบทีมไทยใน SakaTsuku Shoot สาวก Android เตรียมมันส์กันได้เลย

 

saka20 saka26 saka28 saka47

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment