MARVEL Future Fight เกมโมบายแอ็คชั่น RPG ยอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านทั่วโลก

MarvelF

โซล, เกาหลี (13 กรกฎาคม 2558) – มาร์เวลฟิวเจอร์ไฟท์(MARVEL Future Fight) เกมโมบายแอ็คชั่น RPG ระดับบล็อคบลัสเตอร์ จากบริษัทเกมชั้นนำอย่าง”เน็ตมาร์เบิลเกมส์” มียอดดาวน์โหลดทะลุ 20 ล้านจากการเปิดตัวเพียง 2 เดือน หลังจากเดือนแรกที่เปิดตัวในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาสามารถทำยอดดาวน์โหลดได้ 10 ล้าน ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างทวีคูณในระดับโลก

นอกจากเกมที่รู้จักกันดีอย่าง Seven Knights, Raven และ Touch Monsters แล้ว เน็ตมาร์เบิลเกมส์ได้ผันตัวเองมาเป็นบริษัทที่ทรงอิทธิพลในระดับโลกจากความสำเร็จของมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ จากการเปิดเผยรายงานล่าสุดของ AppAnnie เกมโมบายแอ็คชั่น RPG เต็มรูปแบบอย่างมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ สามารถครองอันดับสูงสุดจากการจัดอันดับทั่วโลกทั้งใน App Store and Google Play Store โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมอยู่ในอันดับ #6 และสามารถรั้งอันดับต้นๆในการจัดอันดับเกมของ iPhone และยังสามารถขึ้นเป็นอันดับ #1 สำหรับการดาวน์โหลดประจำวันในกว่า 40 ประเทศ รวมถึง สหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้ และฝรั่งเศส

นาย ควอน ยอง ชิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเน็ตมาร์เบิล จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีมากที่มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง เป้าหมายของเราคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มตัวละคร, โบนัส หรือด่านใหม่ เพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกสนานให้กับเกม และเรายังคงมุ่งมั่นในการให้ความสนุกกับผู้เล่นที่ชื่นชอบเราและเข้าถึงผู้เล่นใหม่ๆ จากทั่วโลก”

นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิลเกมส์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมกับมาร์เวล ในงาน คอมมิค คอน ที่ ซาน ดิเอโก ในสัปดาห์นี้และจะได้มีการถ่ายทอดสดสุดพิเศษอีกด้วย นอกจากนั้นกับปีเตอร์ เดวิด นักเขียนเรื่องมาร์เวลผู้ได้รับรางวัลมากมายจะมาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย รวมไปถึงผู้บริหารและผู้เขียนเกมมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ก็จะมาร่วมงานเช่นเดียวกัน โดยเราอยู่ที่บูธหมายเลข #2329 และพิเศษสำหรับผู้เข้าชมบูธ 2,000 ท่านแรก จะได้รับภาพพิมพ์สั่งทำพิเศษรวมถึงดิจิตอลคอมมิคซึ่งเป็นเรื่องราวของเกมมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟต์อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถไปร่วมงาน Comic-Con สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Marvel.com

มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ ได้รวมเอาตัวละครถึง 50 ตัว เช่น ไอรอนแมน, ธอร์, สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล, เหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล และอีกมาก โดยผู้เล่นสามารถสร้างทีมซุปเปอร์ฮีโร่ของตนเองเพื่อเข้าต่อกรกับเหล่าวายร้ายอย่าง ดอกเตอร์ออกโตพุส หรืออัลทรอน และเพลิดเพลินไปกับกราฟฟิกที่สวยงาม นวัตกรรมในการควบคุม และความตื่นเต้นจากเนื้อเรื่องดั้งเดิมของจักรวาลมาร์เวล

มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลก ทั้งใน App Store℠ และ Google Play™.

App Store: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ สามารถเข้าดูได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

MarvelFu

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment