Pocket Knight งัดระบบท้าไฝว้ PVP มาให้ซี๊ด!

PKpvp

สวัสดีคร่า ชาว Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ หัวข้อของวันนี้สำหรับผู้ที่ชอบท้าตีท้าต่อยกันเป็นชีวิตจิตใจนั่นคือ สนามประลองหรือโหมด PVP นั่นเอง ไม่ใช่มีแค่ต่อยตีแต่มีการแจกของรางวัลตามระดับ Ranking ด้วยนะคะ เป็นยังไง ไปดูกัน

PKpvp1

ต่อสู้ออโต้

PKpvp2

โหมดต่อสู้อัตโนมัติ ผู้เล่นไม่ต้องทำอะไร จะเป็น AI ที่บังคับการควบคุมให้ โดยระบบจะแนะนำผู้เล่นที่จะสู้กับเพื่อนๆ มาให้ และถ้าเลือกคู่ต่อสู้ตามที่ระบบกำหนดมาให้จะมีโอกาสชนะ 100%

คะแนนประลอง และแต้ม PK ที่ได้จะขึ้นอยู่กับความห่างของอันดับของทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าคู่ต่อสู้อันดับสูงกว่ามาก หลังจากชนะรางวัลที่ได้รับก็จะยิ่งมาก (ผู้เล่นที่อันดับสูงถ้าถูกท้าทาย และแพ้ จะถูกลดคะแนนประลองลงอย่างมาก)

PKpvp3

แต่ละวันสามารถประลองฟรีได้สูงสุด 5 ครั้ง และซื้อเพิ่มได้อีก 5 ครั้ง ทุกเที่ยงคืนระบบจะทำการจัดอันดับ ผู้ที่ติดอันดับจะได้รับรางวัลทางจดหมาย (รางวัล : แต้ม PK สามารถแลกตรา PVP ยา EXP B.Diamond ได้ที่หน้าต่างแลกของ)

จากการต่อสู้ ผู้ที่ชนะจะได้คะแนนประลอง ถ้าคะแนนประลองถึงช่วงที่กำหนด ก็จะเพิ่มเลเวลการประลองขึ้นได้ และได้รับรางวัล

โหมดดำเนินการเอง

PKpvp4

แบ่งเป็น 2 โหมด โหมดสมรภูมิรบและโหมดเดิมพัน ในส่วนความต่างของทั้ง 2 โหมด คือ

•  โหมดเดิมพัน ผู้ที่เข้าร่วมจะต้องจ่ายมัดจำก่อน 20,000 Gold แล้วค่อยเข้าร่วมการจับคู่ ถ้าชนะจะได้รับคืนเป็น 2 เท่าของเงินมัดจำ แต่ถ้าหากแพ้ก็จะเสียเงินมัดจำไป ส่วน
•  โหมดสมรภูมิรบ ทุกครั้งที่ชนะหรือแพ้จะถูกบันทึกไว้ และเมื่อถึงกำหนดแต่ละขั้นก็จะได้รับรางวัลตามระดับนั้นๆ
ทั้ง 2 โหมดนี้ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ จะได้รับแต้ม PK แต่ผู้ชนะจะได้รับมากกว่า จำนวนการท้าดวลมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน และสามารถซื้อเพิ่มได้ด้วย PKpvp6

PKpvp5

โหมดต่อสู้เอง ระบบจะทำการจับคู่ให้ตามค่าพลังของทั้ง 2 ฝ่าย ค่าพลังของทั้งคู่จะไม่ต่างกันมาก ทีนี้ก็ต้องดูจากฝีมือของผู้เล่นใน PVP ไม่ต้องรีบเข้าไปหาคู่ต่อสู้ ทางที่ดีต้องรอดูจังหวะก่อน เพราะสกิลมี CD ต้องวางแผนดีๆ และอย่าปล่อยให้ว่างนานๆเพราะ PK มีเวลากำหนดแค่ 60 วินาที

Pocket Knight เล่นฟรี โหลดฟรี ข้างล่างนี้เลย

App Store: http://apple.co/1HiBbFX

Android: http://bit.ly/1dLwNDU

โหลด apk: pk.4games.in.th

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://pk.4games.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/pocketknightth?fref=nf

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment