MARVEL Future Fight อัพเดต Ant-Man ลงเกมแล้ว!!

Antman

โซล, เกาหลี(8 กรกฎาคม 2558)- พลังที่ยิ่งใหญ่จะมาในรูปแบบเล็กจิ๋ว! แอนท์แมน(Ant-Man) จากมาร์เวล จะทำการเปิดตัวในวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ในโรงภาพยนตร์ และพร้อมกันนี้เน็ตมาร์เบิลเกมส์ จะทำการปล่อยการอัพเดตหลักวันนี้ สำหรับ มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์(MARVEL Future Fight) เกมโมบายแอ็คชั่น RPG โดยจะมีการนำ แอนท์แมน(Ant-Man) และเหล่าตัวละครใหม่ รวมถึง ไจแอนท์แมน(Giant Man), วอร์ฟ(Wasp) และ เยลโล่ แจ็คเก็ต(Yellowjacket) มาสู่โลกของเกม

ในการอัพเดตครั้งนี้ จะมีภารกิจใหม่ล่าสุดที่เน้นในเรื่องของขนาด, ห้องปฎิบัติการชิลด์ใหม่สำหรับการปรับแต่งฟังก์ชั่นของตัวละคร, ตัวอย่างเกมใหม่ที่มีการอัพเดตแอนท์แมน สามารถชมได้ที่นี่

นาย ควอน ยอง ชิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเน็ตมาร์เบิล จำกัด  กล่าวว่า  “เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำแอนท์แมนและเพื่อนๆ มาร่วมกับซุปเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายในมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ ที่มีผู้เล่นนับล้านคนที่เล่นเกมของเรา และเรายังได้รับแรงผลักดันจากเหล่าผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นและขอขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ เราจะยังคงพัฒนา และสนับสนุนเหล่าแฟนคลับ โดยการนำเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุด และมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับการอัพเดตใหม่ๆ และกิจกรรมมากมาย”

ติดอาวุธให้กับชุดซุปเปอร์ที่จะช่วยให้สามารถเปลี่ยนแปลงขนาดแต่ยังคงความแข็งแกร่งไว้ได้ แอนท์แมนเริ่มทำภารกิจใหม่ด้วยการเปลี่ยนแปลงขนาดของรูปร่าง ซึ่งไม่เหมือนกับตัวละครที่มีอยู่ในมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์มาก่อน โดยแอนท์แมนและลูกทีม จะต้องเผชิญกับเควสที่เน้นเรื่องการขยายและย่อส่วนตัวละคร รวมถึงสามารถเล่นซ้ำเควสที่มีอยู่แล้วด้วยการขยายหรือย่อส่วนอีกครั้ง

ปีเตอร์ เดวิด นักเขียนการ์ตูนของมาร์เวลที่มีชื่อเสียง ได้เข้ามามีส่วนในการสร้างมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ และได้รวมเอาตัวละครถึง 50 ตัว อาทิเช่น ไอรอนแมน, ธอร์, สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล และเหล่าฮีโร่จากนักสู้พิทักษ์จักรวาล โดยผู้เล่นสามารถสร้างทีมฮีโร่ของตนเองเพื่อเข้าต่อกรกับเหล่าร้ายอย่างดอกเตอร์ออกโตปุส หรืออัลทรอน และเพลิดเพลินไปกับกราฟฟิกที่สวยงามและนวัตกรรมการควมคุมแบบใหม่

มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในกว่า 148 ประเทศ ทั่วโลก และสามารถติดอันดับหนึ่งในสิบเกมยอดนิยมใน 118 ประเทศรวมถึงเกาหลี, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร และยังสามารถทำสถิติ 20 ล้านดาวน์โหลดได้ภายใน 2 เดือนนับแต่เปิดตัว

มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลก ทั้งใน App Store℠ และ Google Play™
App Store: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-heroes-united/id955705796
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ สามารถเข้าดูได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

รายละเอียดการอัพเดตใหม่มีดังนี้

–  เพิ่มห้องพัฒนาของชิลด์ : ผู้เล่นสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ที่มีการป้องกันการเพิ่มฟังชั่นการทำงานใหม่ๆ
–  เพิ่มระบบพันธมิตร : ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างกิลด์ได้สูงสุดถึง 30 คน ด้วยคุณสมบัติทางด้านคอมมูนิตี้ อย่างเช่น เควสพันธมิตรและทักษะด้านพันธมิตร-และสร้างองค์กรฮีโร่ของตนเอง
–  รางวัลใหม่ : อัพเดตกล่องฮีโร่แอนท์แมน กล่องแห่งมิติซึ่งมีตัวละครที่เกี่ยวข้องกับแอนท์แมน และข้อมูลไบโอเมตริกซ์, ยูนิฟอร์มใหม่ของแอนท์แมน และบัตรเปลี่ยนชื่อเล่นใหม่
–  5 ภารกิจพิเศษใหม่ : ในห้องทดลองศูนย์วิจัย A.I.M, ดาวน์ทาวน์ และ ในร่างกายวิชัน—ขยายหรือย่อส่วน และตัวละครอื่นๆอีกมากมาย
–  วายร้ายตัวใหม่ : นักฆ่าแมลงที่ปรากฏอยู่ภายในร่างกายวิชันและกองกำลังอัลทรอน ทำการบดขยี้แอนท์แทนที่มีขนาดเล็ก
–  การปรับปรุงอีกมากมาย : ตัวอย่างสกิลใหม่, การปรับเปลี่ยนพื้นหลังของภารกิจตามการเปลี่ยนแปลงของเวลา
–  เล่นเลย! เข้าเล่นวันนี้เพื่อค้นหาส่วนอื่นๆ อีกมากมาย

Antman1 Antman2

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment