Merc Storia เผยเคล็ดลับปั๊มเพชรแบบจัดเต็ม

MercSt

เพชร เพชร เพชร เพชร ????? เชื่อว่าคงไม่มีเพื่อนคนไหนไม่ทราบถึงประโยชน์ของเพชร ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตจริง หรือในเกม Merc Storia ก็ตาม สำหรับใน Merc Storia แล้วสามารถนำเพชรไปแลกแรร์ไอเทมได้มากมาย แถมยังใช้แลกตัวละครแรร์  ๆ ได้อีกด้วย! แต่นอกจากจะได้เพชรจากการเติมเงินแล้วจะหาได้จากที่ไหนอีก ? วันนี้ทีมงานพร้อมแล้วที่จะเผยเคล็ดลับที่ไม่ลับให้เพื่อน ๆ ได้รับเพชรกันฟรี ๆ!!!

1. เควสเรื่องราว

MercP1

เมื่อ Progress ในแผนที่เควสถึง 30% 60% หรือ 100% ก็จะได้รับเพชร 1 เม็ด    ในเขตใหญ่เขตหนึ่ง แบ่งเป็นเขตย่อย ๆ อีก 4 เขต และในเขตย่อย 4 เขตนี้ก็มีด่าน จำนวนเขตละด่าน     ใน 1 ด่าน เพื่อน ๆ สามารถได้เพชรรวม 3 เม็ด ดังนั้นแล้ว ในเขตใหญ่เขตหนึ่งจะทำให้เพื่อน ๆ ได้เพชรถึง 48 เม็ด และนอกจากเควสหลัก ก็จะมีการอัพเดทแผนที่ในกิจกรรม ดังนั้น เพื่อน ๆ ห้ามพลาดเพชรฟรีทั้ง 48 เม็ดนี้เด็ดขาด เพราะแค่ 48 เม็ดนี้จะทำให้เพื่อน ๆ จับแบบ 10 ครั้งรวดได้ตั้ง 1 ครั้งแหนะ!!

2. การชดเชยปรับปรุงระบบ

ทุกครั้งที่ทีมงานปิดปรับปรุงระบบ จะทำให้เพื่อน ๆ สัมผัสกับตัวเกมได้ดียิ่งขึ้น แถมยังนำมาซึ่งสวัสดิการพิเศษอีกด้วย ปกติแล้ว หลังปิดปรับปรุงระบบ ก็จะมอบรางวัลเพชร ชดเชยให้กับเพื่อน ๆ

3. รางวัลล็อกอินรายวัน

MercP2

ในเกม Merc Storia จะจัดรางวัลล็อกอินรายวันให้เพื่อน ๆ สม่ำเสมอ แค่เพื่อน ๆ ล็อกอินก็จะได้รางวัลต่าง ๆ  หนึ่งในนั้น หากล็อกอินต่อเนื่องครบจำนวนวันที่กำหนดก็จะได้เพชรอีกด้วย!!

4. ร่วมกิจกรรมโซเชี่ยลต่าง ๆ

MercP3

เมื่อทีมงานจัดกิจกรรมต่าง ๆ ใน Facebook เพื่อน ๆ สามารถร่วมกิจกรรม เพิ่มโอกาสรับเพชรจำนวนมหาศาลได้!!!

นอกจากวิธีข้างต้น อีกไม่นาน ทีมงานยังจะอัพเดทฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่สามารถทำให้เพื่อน ๆ ได้เพชรฟรีอีกด้วย!! ของฟรีแบบนี้จะพลาดได้ยังไงกัน!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์และ Facebook เกม “Merc Storia” ได้เลยจ้า!!!

MercP4

ดาวน์โหลดเกมมือถือ Merc Storia

Official Website “Merc Storia” : http://goo.gl/LL7Rly

Facebook page “Merc Storia” : https : //www.facebook.com/ujoyms

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment