Retimo Adventure เกมมือถือบุกตะลุยดันเจี้ยนสุดมันส์ ดาวน์โหลดได้แล้วบนระบบ Android

Retimo-Adventure 30-6-15-001

Actoz Games ค่ายเกมชื่อดังจากเกาหลีเผยเกมมือถือใหม่ล่าสุดก่อนที่จะปล่อยเกมมือถือในค่ายอย่าง Dragon Nest 2 ซึ่งเกมนั้นก็คือ Retimo Adventure เกมแนว MMORPG บุกตะลุยดันเจี้ยน โดยวันนี้ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วบน Google Play ทั่วโลก (ประมาณ 115 ประเทศ) Retimo Adventure มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ให้ผู้เล่นบุกตะลุย Dark Lord’s Castle เพื่อตามหาความทรงจำของ Dark Lord ที่กลับมาหลังจากหายตัวไป 30 ปี

Googly-Play

ในเกม Retimo Adventure ผู้เล่นจะสนุกกับการสุ่มธีมในดันเจี้ยนทุกครั้ง รวมถึงฟีเจอร์เกมเลย์ที่น่าสนใจ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเดินไปเดินมาได้อย่างอิสระ และยังต้องจัดการมอนสเตอร์ให้ได้ภายในรอบที่กำหนดไว้ มีโหมดในเกมมากมายให้เลือกเล่น โดยเฉพาะยังมีดันเจี้ยนมากกว่า 200 แห่ง แถมยังมีตัวละครมากกว่า 260 ตัวละครให้ได้เก็บสะสมอีกด้วย

Andreas Günter ผู้บริหารจาก Actoz Games ที่ยุโรปได้กล่าวว่า การเปิดให้บริการเกม Retimo Adventure ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญ ได้เห็นควาสำเร็จจากการเปิดให้บริการเกม PC มาก็มากแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่จะทำเกมมือถือให้สำเร็จแล้ว ทาง Actoz เองก็มีความเข้าใจแนวเกมวางแผนเป็นอย่างดี และพอจะเข้าใจในส่วนของเกมมือถือ รวมถึงประสบการณ์การเปิดให้บริการเกมแบบ Free to Play ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเกมที่เลือกมาจะสามารถให้ความสนุกกับผู้เล่นได้แน่นอน

และเพื่อฉลองช่วงเปิดเกม ทาง Actoz ก็ได้ขนกิจกรรมพิเศษมาให้ผู้เล่นเข้าร่วมมากมายจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับของรางวัล เช่น Hero Summon Tickets, Enhancement Stones และ Gems

Retimo-Adventure 30-6-15-005 Retimo-Adventure 30-6-15-006 Retimo-Adventure 30-6-15-002

สำหรับใครที่เป็นผู้ใช้งานบนระบบ iOS หากสนใจเล่นเกม Retimo Adventure ขอให้อดใจรออีกไม่นาน เพราะทาง Actoz ได้เร่งพัฒนาอยู่ โดยมีกำหนดการเปิดให้ดาวน์โหลดในเร็วๆนี้แน่นอน

Retimo-Adventure 30-6-15-007

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Retimo Adventure

ประเภทเกม : MMORPG

Platform : Android

Facebook : https://www.facebook.com/RetimoAdventure?fref=ts

Retimo-Adventure 30-6-15-003 Retimo-Adventure 30-6-15-004

Comment