แชร์เทคนิคต่อสู้ Merc Storia รู้ก่อนเทพก่อน!!

MercSt

เกมมือถือ RPG Merc Storia เกมอะนิเมะสุดฮิตจากค่าย Ujoy ที่ได้เปิดเวอร์ชั่น OBT สู่ตลาดอาเซียนแล้ว ซึ่งในเกมจะมีหลายอย่างที่ผู้เล่นควรระวัง และเพื่อให้ผู้เล่นมีความเข้าใจมากขึ้น วันนี้ เราจะมาแชร์เทคนิคเล็กๆ ในเกมให้ผู้เล่นทุกคนได้ทราบกันเลย

 

ซึ่งเกม RPG แนวญี่ปุ่นอย่างนี้ ส่วนมากมักจะมีปฏิบัติการตั้งค่าพิเศษที่คล้ายไข่รุ่ง งั้นเดี๋ยวเราจะมาขอแชร์ประสบการณ์หรือเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้เก็บเกี่ยวมาจากสองวันที่ผ่านมาให้ทราบกัน :

1. ในการต่อสู้ผู้เล่นสามารถใช้ SP เพื่อเพิ่มความฮึกเหิมให้กับตัวละครตัวเองได้ และหลังเพิ่มความฮึกเหิมแล้วก็จะได้เพิ่ม HP ในระดับหนึ่ง หากผู้เล่นรู้ว่าตัวเองกำลังขาดเลือดก็สามารถใช้วิธีนี้เพื่อแก้ไขปัญหาได้

MercSh

2. ในขณะต่อสู้ผู้เล่นสามารถเลื่อนการ์ดลงเพื่อสั่งให้ทหารนั้นถอย วิธีนี้จะช่วยนำทหารกลับสู่พื้นที่ปลอดภัยแล้วค่อยๆ พักฟื้น

3. สำหรับการถอย เราได้พบว่าหลังมอนส์ไกลโจมตีเสร็จ แล้วใช้การถอย แล้วเลื่อนขึ้นทันทีจะทำให้ข้ามช่วงเวลาโจมตี แล้วจะโจมตีครั้งหน้าได้ทันที ในขณะที่เคลียร์สมรภูมิหาดเส้น HP อยู่ในระดับที่ปลอดภัย ก็สามารถลองใช้วิธีนี้ดูแล้วจะสามารถขจัดศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

MercSh1

4. นอกจากนี้ เรายังสังเกตได้ว่าเมื่อทหารใกล้ที่อยู่แนวหน้า เวลาถอยจะอยู่ในสภาพไร้ครหา เพราะฉะนั้นเวลาที่ผู้เล่นกำลังเล่นด่านบอสอยู่นั้น เวลามอนบอสทั่วไปจะโจมตีก็จะมีการแสดงออกก่อนโจมตี หากเราใช้เทคนิคนี้เราก็จะสามารถหลบการโจมตีของบอสได้อย่างง่ายๆ โดยไม่บาดเจ็บเลย !

 

5. ขณะต่อสู้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนรายการทหาร และมอนส์เพื่อทำการปรับและปฏิบัติปล่อย buff สกิลมอนส์ หากจำผลสกิลที่ปล่อยมอนส์ได้ก็จะช่วยให้ท่านสามารถแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่

MercSh2

6. หากท่านได้เก็บการ์ดที่คิดว่าไม่มีประโยชน์ในเกมได้ พร้อมถ้าหากท่านมีการ์ดที่พกไม่ถึงขีดสุด ก็อย่าขายมันทิ้งเด็ดขาดนะ เพราะมันจะมีสิทธิ์ถูกสุ่มใช้ในด่านต่อสู้ของท่าน หากพกการ์ดยิ่งมาก โอกาสช่วยรบก็จะยิ่งมาก ดังนั้นการ์ดระดับดาวที่ต่ำก็มีมูลค่าการต่อสู้เช่นกันนะ

 

เมื่อท่านสามารถใช้เทคนิคต่างๆ ดังกล่าวได้อย่างคล่องแคล่วแล้ว แต่ท่านยังติดอยู่ในด่านบางด่าน งั้นก็ได้เวลาแสดงความแกร่งของกองทัพการ์ดของท่านแล้วล่ะ !

 

สรุป : นี่เป็นเกมที่น่าเล่นในช่วงนี้ ความหลากหลายของเนื้อหาเกม สามารถดึงดูดผู้เล่นที่ชอบเล่นการ์ดแต่มักจะเจอแต่การ์ดเดิมๆ แล้วเล่นจนเบื่อ แต่เกมนี้ต้องใช้แผนการทำให้ผู้เล่นสามารถโชว์ฝีมือออกมาได้อย่างเต็มที่ หากท่านชอบเกมแนวนี้ล่ะก็ รีบมาดาวน์โหลดมาเล่นกันเลย!

MercSh3

Merc Storia official website : http://goo.gl/LL7Rly
Merc Storia Facebook page : https://www.facebook.com/ujoyms

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment