Nexon เปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุด Beasts vs Bots สะเทือนวงการ RTS

Beast-vs-Bots 27-6-15-001

Shiver Entertainment จับมือร่วมกับ Nexon M เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Beasts vs Bots เกมแนว RTS สุดมันส์ให้เล่นผ่านระบบสัมผัสบนมือถือและแท็บเล็ต ผู้เล่นสามารถบังคับและสั่งการกองกำลังในการบุกตะลุยโจมตีฐานของฝ่ายศัตรู

Beasts vs Bots จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสทุกฟีเจอร์บน PC ของเกมแนว RTS ในรูปแบบเกมบนมือถือ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสิ่งก่อสร้าง การวางแผนต่อสู้ บังคับกองกำลัง และระบบ PvP แบบเรียลไทม์อย่างต่อเนื่อง Beasts vs Bots พร้อมให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดเล่นได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android ในเร็วๆนี้

Beast-vs-Bots 27-6-15-002

ผู้เล่นจะต้องจัดการกับเผ่าพันธุ์หุ่นยนตร์เอเลี่ยนที่พยายามจะเข้าครอบครองโลกและแย่งชิงทรัพยากรโดยการใช้กองกำลังของสัตว์ประหลาดยุคโบราณที่ถูกปลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องโลก ในแต่ละการต่อสู้ ผู้เล่นจะต้องเก็บทรัพยากร สร้างกองกำลัง และวางแผนส่งกองกำลังเข้าต่อสู้เพื่อจัดการฝ่ายตรงข้าม

Beast-vs-Bots 27-6-15-003

ผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้ได้เลยโดยยังไม่ต้องมีกองกำลังโดยการเข้าโจมตีในเขตเมืองเพื่อหาทรัพยากรมาใช้สร้างกองกำลังแทนได้ และสามารถเลือกใช้กองกำลังได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมกันนี้ ผู้เล่นยังต้องคอยเตรียมตัวรับการโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามด้วยเช่นกันโดยการสร้างตึกป้องกันต่างๆ และอัพเกรดกองกำลังของตัวเอง

Beast-vs-Bots 27-6-15-004

อีกไม่นาน เกม Beasts vs Bots ก็จะเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันแล้ว คาดว่าน่าจะช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมนี้ ซึ่งรับรองว่าจะเปิดประสบการณ์ใหม่ของเกมมือถือที่ให้กลิ่นอายของเทคโนโลยีแน่นอน และแน่นอนว่าหากมีข่าวคราวของเกมนี้เข้ามา ทีมงานจะรีบนำมารายงานแน่นอนค่ะ

Beast-vs-Bots 27-6-15-005

Comment