สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด Kingdom Hearts Unchained x เตรียมให้บริการบน Android และ iOS เร็วๆนี้

Kingdom-Hearts-Unchained-χ 19-6-15-001

เป็นปรากฏการณ์ที่น่าตกใจและน่าดีใจ เมื่อทางค่ายเกมจากแดนปลาดิบชื่อดัง Square Enix ได้ร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับทาง Disney Interactive ประกาศเปิดโลกใหม่ของเกมแฟนตาซี Kingdom Hearts โดยเป็นครั้งแรกที่ได้นำเกมนี้มาพัฒนาให้เล่นได้บนมือถือในแพลตฟอร์ม Android และ iOS ในชื่อ Kingdom Hearts Unchained χ ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้ฟรีและมีกำหนดการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ NA ภายในปีนี้แน่นอน

ในเกม Kingdom Hearts Unchained χ ผู้เล่นจะต้องตามหาเนื้อเรื่องต่างๆของเกมนี้ตั้งแต่เริ่มแรกสุดจนถึงเนื้อเรื่องของภาคล่าสุด Kingdom Hearts III เมื่อเข้าเล่นเกมครั้งแรก ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครเป็นผู้ถือดาบกุญแจได้และผจญภัยไปในโลกดิสนีย์ ซึ่งก็อาจจะพบเจอกับตัวละครต่างๆในเครือของ Disney ด้วย

Kingdom-Hearts-Unchained-χ 19-6-15-002

ผู้เล่นสามารถเล่นและสร้างแนวทางของตัวเองได้อย่างอิสระ สามารถหาไอเทมมาผสมหรือพัฒนาเพื่อเพิ่มท่าการโจมตี หรือสร้างปาร์ตี้กับผู้เล่นอื่นในกิลเพื่อไปล้มบอสยักษ์ Heartless ก็ได้ และยังมีระบบตัวละครที่มีชุดให้เลือกหลากหลาย เพื่อสร้างความแตกต่างจากผู้เล่นอื่น

Kingdom-Hearts-Unchained-χ 19-6-15-003

ฟีเจอร์หลักของเกม Kingdom Hearts Unchained χ

– ภาพในเกมซึ่งเป็นโลกของ Disney ที่สวยงาม

– ปาร์ตี้กับผู้เล่นอื่นเพื่อโค่นบอส

– คอสตูมอันหลากหลายตามเทศกาลซึ่งมาพร้อมกับธีมดิสนีย์

Kingdom-Hearts-Unchained-χ 19-6-15-004

ขณะนี้ยังไม่มีข่าวคราวเซิร์ฟเวอร์อื่นของเกม Kingdom Hearts Unchained χ รวมถึงรายละเอียดของเกมชัดๆ แต่หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะคอยติดตามข่าวสารและนำมารายงานแน่นอนค่ะ

Website : http://www.kingdomhearts.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/KingdomHearts?_rdr

Comment