IGG เผยข้อมูล 5 เกมส์ใหม่น่าเล่น ที่จะเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนปีนี้

iggNew1ฟรีมอนต์, แคลิฟอร์เนีย – บริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมส์ IGG (I Got Games) ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมส์ใหม่ โดยเกมส์ที่จะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปีนี้ มีทั้งหมด 5 เกมส์เลยทีเดียว นั่นคือ Age of Kingdom, Brave Quest, Final Fable, Game of Kings และ TUG ใครสนใจเกมส์ไหนก็เตรียมรอเล่นกันได้เลย

Age of Kingdoms

iggNew2

Age of Kingdoms เกมแนววางแผนรูปแบบ Simulated Life Games (SLG) เกม AoK นั่นมีองค์ประกอบของเกม Role-playing Games (RPG) ร่วมกับการพัฒนาการเล่นในรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างความน่าสนใจและตื่นเต้นให้แก่อุปกรณ์มือถือของคุณ

ระบบของเกม:

สุดยอดกราฟฟิคสามมิติคุณภาพสูง:
เกมนี้จะพาคุณเข้าสู่โลกสามมิติและร่วมผจญภัยทำภารกิจต่างๆ มากมาย

สร้างอาณาจักรด้วยอำนาจแห่งกษัติรย์ของคุณ:

การบริหารพื้นที่และทรัพยากรเป็นหัวใจสำคัญของการเล่นเกมประเภทนี้ ซื่ง AoK จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในแนว Simulated Life Games (SLG) นี้ให้ผู้เล่น ด้วยการสร้างอาณาจักรที่ประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างสามรูปแบบคือ อาคารผลิตทรัพยากร อาคารฝึกกองกำลัง และอาคารบริหารจัดการทั่วไป ใช้พลังเหล่านี้นำพาตนเองไปสู่ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ หรือจะพ่ายแพ้อย่างยับเยิน!

รวมพลังเหล่านักรบตามที่คุณต้องการ:

เฟ้นหาเหล่านักรบผู้กล้าที่จะนำทัพเข้าโจมตีศัตรู ฮีโร่เหล่านี้จะแบ่งออกเป็น 3 คลาสคือ Bruisers, Rogues และ Wizards จักรพรรดิที่ชาญฉลาดจะใช้พลังเหล่านี้สร้างสมดุลแห่งพลังเพื่อใช้งานในการรบ

สุดยอดการรบ: 

เข้าควบคุมสถานการณ์ในระหว่างการรบแบบ real-time!

สร้างสมาพันธ์แห่งอาณาจักรและเสริมกำลังให้แข็งแกร่งเพื่อการปกครอง:

ระบบสังคบเต็มรูปแบบที่ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มของตนเองเพื่อเข้าร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น!

ตัวอย่างเกม :

Brave Quest

iggNew3

Brave Quest เป็นเกมแอคชั่นที่ผสมผสานแนววางแผนรบเข้ากับกลิ่นอายในแบบ RPG ดั้งเดิม Brave Quest จะให้ผู้เล่นนำทีมฮีโร่ออกไปเปิดเผยความลับของโลกด้านมืด เพื่อยับยั้งมหาภัยพิบัติ “Ragnarok” จากการทำลายล้างทุกอย่าง ผู้เล่นจะต้องเดินทางข้ามเวลาและไปเปลี่ยนเหตุการณ์ที่เป็นต้นเหตุของภัยพิบัติ เหล่าตำนานที่จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งเมื่อเหล่าผู้เล่นได้รู้ความลับของประวัติศาสตร์ …และพิทักษ์อนาคตไว้ด้วยตนเอง

ฟีเจอร์ของเกม:

ปรับแต่งทีมฮีโร่ของคุณในระดับลึกด้วยการสวมใส่อุปกรณ์และระบบการพัฒนาร่าง!

การต่อสู้ที่รวดเร็วและบังคับง่าย

อัญเชิญสัตว์อสูรที่จะเข้ามาช่วยคุณสู้กับศัตรูด้วยระบบอัญเชิญสัตว์อสูรแบบใหม่!

สู้ด้วยกลยุทธ์! ระดมความคิด เพื่อล้มศัตรูให้ได้ เพราะศัตรูฉลาดกว่าที่คุณคิด

­ สร้างและสะสมอาวุธชุดเกราะในตำนาน!

­ ใช้พลังพิเศษของฮีโร่แต่ละตัว รวมไปถึงเรียนรู้เรื่องราวของพวกเขาแต่ละคน

ตัวอย่างเกม :

Final Fable

iggNew4

Final Fable เป็นเกมแนว RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของนิทานที่เราเคยได้ยินกันมาในสมัยเด็กอย่างแฟรี่เทลส์ ที่หยิบเอาตัวละครในเรื่องราวต่างๆ นั้นมารวมเข้าด้วยกัน

 

คุณจะได้พบกับตัวละครอย่างพิน็อคคิโอ หนูน้อยหมวกแดง และหมาป่าใจร้ายในการเดินทางเพื่อปกป้องโลกแฟนตาเซียจากการล่มสลาย และเรื่องราวความโหดร้ายนี้จะจบลงได้ คุณจะต้องเริ่มต้นออกผจญภัยเหล่านั้น

Final Fable นั้นมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย และที่สำคัญที่สุดคือการที่ผู้เล่นจะสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ หรือสมาชิกทีมได้ในระหว่างการต่อสู้นั้นได้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นระบบแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมมือถือแนว RPG เลย

 

ด้วยกราฟฟิคที่สวยงาม Final Fable จะทำให้คุณเชื่อว่าคุณเป็นหนึ่งในเรื่องราวของพวกเขาจริงๆ
คุณสามารถอัพเกรดและเสริมพลังตัวละครของคุณเพื่อกำจัดศัตรูไปให้พ้นทาง

ตัวอย่างเกม :

Game of Kings

iggNew5

Game of Kings เป็นเกมบนมือถือแนวแฟนตาซี ที่รวมเอาการเล่นแบบวางแผนกลยุทธเข้ากับการเล่นแบบบุกตะลุย โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้ปกครอง ที่จะจ้างเหล่าฮีโร่เพื่อออกสำรวจดินแดนและดันเจี้ยนต่างๆ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดของคุณด้วยการขยายอาณาจักรไปให้ไกลที่สุด เท่าที่คุณต้องการ!

ระบบหลักๆ:

เกมนี้จะทำให้คุณหลงใหลไปในกราฟฟิคที่สวยงาม สร้างปราสาทของคุณ รวมไปถึงการขยายอาณาจักร แบะเมื่อคุณแข็งแกร่งมากพอแล้วคุณสามารถทดสอบพลังของคุณด้วยการเข้าสู่สนามรบและเข้าต่อสู้กับเหล่านักรบ และปกป้องอาณาจักรของคุณในขณะที่คุณไม่อยู่ด้วยกับดักและใช้เหล่าฮีโร่เพื่อปกป้องสิ่งที่เป็นของคุณ

จงเป็นตัวของตัวเอง! ถึงเวลาที่จะเลือกทำสิ่งที่ต่างจากคนอื่นบ้างแล้ว! ทำไมนักรบต้องรับความเสียหายเป็นหลัก แล้วนักเวทย์จะโจมตีได้แค่ระยะไกลอย่างนั้นหรือ? ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างและพัฒนฮีโร่ของผู้เล่นเองได้อย่างอิสระตามต้องการใน Game of Kings คลาสต่างๆ สามารถใช้ได้ในทุกหน้าที่ อยู่ที่คุณต้องการอยากจะให้เป็นอย่างไร!

และพบกับการต่อสู้ PvP แบบ Real-time ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับผู้เล่นที่ออนไลน์อยู่ขณะนั้นจริงๆ วางแผนเพื่อรับมือกับกลยุทธของฝ่ายตรงข้ามจริงๆ!

ระบบดันเจี้ยนออฟไลน์: ผู้เล่นสามารถให้ฮีโร่เข้าไปในดันเจี้ยนของเกม และให้พวกเขาเข้าไปทำหน้าที่ เพิ่มความแข็งแกร่ง และเก็บไอเทมให้คุณมากมาย ฮีโร่ของคุณจะหน้าที่นี้ให้คุณตอนที่คุณไม่ได้เล่นเกมอยู่ และเมื่อคุณกลับมาก็จะได้รับไอเทมมากมาย จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกล่ะ?!

 

ตัวอย่างเกม :

 

 

 

TUG

iggNew6

The Untitled Game (TUG) เป็นเกมสไตล์ sandbox เกมแรกของทาง IGG ที่จะทำให้จินตนาการของคุณเป็นรูปร่างใช้งานได้จริง อะไรก็ตามที่คุณนึกได้ คุณจะสร้างมันได้ในเกมนี้ อีกทั้ง TUG ยังง่ายต่อการควบคุม มีความสวยงามและปรับให้ใช้งานเครื่องมือต่างๆบนหน้าจอได้อย่างสะดวก เหมาะแก่ผู้เล่นทุกวัย

ระบบพิเศษของเกม

●  ในโลก open world อันกว้างใหญ่ เหมือนกับผืนผ้าใบว่างเปล่าที่จะให้ผู้เล่นใช้สิ่งต่างๆที่มีให้สร้างโลกในจินตนาการขึ้นมา
●  TUG สนับสนุนการร่วมมือกันในกลุ่มผู้เล่น; สร้างดินแดนในจินตนาการของคุณกับผู้เล่นที่มีความคิดทางเดียวกัน ในเวลาเดียวกันแบบ real-time
●  TUG สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และตรรกกะความเป็นไปได้ของผลลัพธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไปพร้อมๆกับความสนุกในการสร้างสรรค์ต่างๆของเกมที่มอบให้ผู้เล่นผ่านประสบการณ์การเล่นเกม
●  TUG สามารถเชื่อมต่อความคิดสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์มอื่นๆระหว่างอุปกรณ์มือถือและเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเข้าด้วยกันได้

ตัวอย่างเกม :

เกี่ยวกับ IGG

IGG (I Got Games) เป็นผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Free-to-Play ระดับโลกที่มีชื่อเสียง ก่อตั้งในปี 2006 โดยประสบความสำเร็จอย่างกว้างขวางในเกม GodsWar Online, Galaxy Online 2, Texas Hold’em Poker, Wings of Destiny, Castle Clash และ Clash of Lords 2 และล่าสุดทาง IGG ได้พัฒนาและเปิดให้ใช้งานแอพพลิเคชั่น LINK ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับโซเชี่ยลมีเดียที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ทุกเพศทุกวัยที่มีความสนใจเดียวกันเข้าด้วยกัน

เว็บไซต์: http://www.igg.com

ยูทูป:

https://www.youtube.com/channel/UCkFiyTgi5if6d-xlZthGo0g

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment