เน็ตมาร์เบิลเผยผลงานล่าสุด IDEA เกม RPG สุดล้ำบนมือถือ เริ่มต้นยุคใหม่ของเกมมือถือแนว RPG

Idea

กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ (28 พฤษภาคม 2558) – เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ป แถลงถึงเกมที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้ IDEA (อิเดอา) ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความคาดหวังสูงที่สุดของปี 2558 โดยมีเป้าหมายที่จะเปิดให้บริการที่เกาหลีใต้ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ตามด้วยสหรัฐอเมริกา IDEA เป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่มีการต่อสู้ของกิลด์ในแบบเรียลไทม์ พร้อมด้วยดนตรีประกอบแนวออเครสตร้าเต็มรูปแบบโดย “สตีฟ จาบลอนสกี้”(Steve Jablonsky) นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง ที่จะมอบอีกสัมผัสของประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในการเล่นเกมออนไลน์ RPG บนมือถือแก่ผู้เล่น

นายคิม ฮง คยู ตัวแทนจากเน็ตมาร์เบิลเอ็นพาร์ค กล่าวว่า “IDEA จะมอบความสมบูรณ์แบบของเกมออนไลน์ RPG ฟอร์มยักษ์ที่มีการต่อสู้ในระบบกิลด์แบบเรียลไทม์ เสมือนเล่นเกมออนไลน์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยผู้เล่นจะได้ประสบการณ์การต่อสู้ที่ตื่นเต้นเต็มรูปแบบจากการเล่นผ่านมือถือ

นายควอน ยอง ชิก ตัวแทนจากเน็ตมาร์เบิล กล่าวว่า “IDEA เป็นเกมมือถือระดับบล็อกบัสเตอร์ โดยเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง เน็ตมาร์เบิลเอ็นพาร์ค ที่มีความสามารถในการพัฒนาเกม และเน็ตมาร์เบิล ที่มีความรู้ความชำนาญ เพื่อทำให้เกมประสบความสำเร็จ และเราเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้การพัฒนาเกมมือถือ RPG ในเกาหลีสามารถยืนหยัดได้ในตลาดโลก”

IDEA มีความโดดเด่นในเรื่องกราฟฟิคคุณภาพสูง  และยังได้รวมเอาระบบการเล่นแบบปาร์ตี้ และระบบการต่อสู้ระหว่างกิลด์แบบเรียลไทม์ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 21ต่อ21 คน ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้ที่พิเศษไม่ซ้ำใครและแตกต่างจากเกมมือถือที่มีอยู่ในตลาด ในเกม IDEA มีถึง 9 ฉากและแผนที่อีกกว่า 80 แผนที่ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำกับโลกที่กว้างใหญ่ใบนี้ได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นนักรบ, นักฆ่า หรือนักเวทย์ พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งอุปกรณ์กว่า 3,151 ชนิด และหลอมรวมสกิลต่างๆ เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้อย่างเต็มที่

“คอมโพสเซอร์ สตีฟ จาบลอนสกี้”  เป็นผู้สร้างชีวิตชีวาให้แก่ IDEA โดยสตีฟเป็นที่รู้จักกันดีในฮอลลีวู้ด กับผลงานการแต่งเพลงประกอบภาพยนต์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส, เพิร์ล ฮาร์เบอร์ และ ดิ ไอซ์แลนด์ สำหรับ IDEA สตีฟได้ใช้ความสามารถเพื่อผสมผสานระหว่างฉาก, อารมณ์ และความวุ่นวายของสงครามให้เข้ากันได้อย่างลงตัวที่สุด

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาของ IDEA ได้ที่ :

Idea1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment