Ujoy ส่ง Merc Storia ตะลุยรับองศาร้อนด้วยฟังก์ชั่นกิลด์ เต็มแม็กซ์กันได้ทั่วเอเชียอาคเนย์

MercG

Merc Storia เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตในแถบเอเชียอาคเนย์เปิดให้เพื่อน ๆ ชาวเกมเมอร์สมัครลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว และวันนี้ทีมงานจะจัดเนื้อหาฟังก์ชั่นกิลด์มาให้เพื่อน ๆ ได้น้ำลายไหลกับความสนุกสนานที่จะเกิดขึ้นก่อน!

ถึง “กิลด์” จะเป็นระบบที่เห็นกันได้บ่อย ๆ ในเกมส์ทั่วไป แต่สำหรับใน “Merc Storia” แล้ว นอกจากจะมีรายละเอียดที่มีในเกมทั่วไป ก็ยังมีจุดเด่นที่สรรสร้างขึ้นมาอย่างลงตัวอีกด้วย! เพราะ “ร่วมต่อสู้ไปกับสหาย” เป็นธีมหลักของ “Merc Storia” นั่นเอง ขณะเดียวกัน ระบบกิลด์ก็ช่วยเชียร์ กระตุ้นให้ผู้เล่นโต้ตอบซึ่งกันและกัน

MercG1

หน้าตั้งค่ากิลด์

MercG2

หน้าค้นหากิลด์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

MercG3

หน้าโพสต์ข้อความ

หลังเข้ากิลด์ ผู้เล่นจะได้รับความช่วยเหลือหลังการต่อสู้ และเมื่อได้พบกับศัตรูมือแกร่ง ผู้เล่นก็จะขอความช่วยเหลือจากสมาชิกกิลด์ให้มาช่วยทันทีได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นการต่อสู้ในด่านที่หินมาก ๆ แต่ถ้าร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ ก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก!

MercG4

หน้าเตรียมตัวก่อนเข้าศึกกิลด์

MercG5

หน้าทำศึกกิลด์

MercG6

ศึกกิลด์กำลังดำเนินไปอย่างดุเดือด

นอกจากนี้ สิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ในกิลด์ก็สามารถช่วยผู้เล่นได้อีกด้วย แต่การสร้างสิ่งปลูกสร้างนั้นจะต้องใช้ความร่วมมือของสมาชิกทุก ๆ คน แถมยังจะต้องใช้วัสดุต่าง ๆ ที่ได้จากการต่อสู้มาก่อสร้างและอัพเกรดอีกด้วย

MercG7

จุดเด่นที่ใหญ่ที่สุดของกิลด์ก็คือศึกกิลด์ ที่จัดขึ้นทุกสัปดาห์ สามารถต่อสู้พร้อมกันได้มากถึง 80 คน เมื่อร่วมศึกกิลด์จะได้ยศที่ใช้แลกแรร์ไอเทมต่าง ๆ ต่อได้ รวมไปถึงวัสดุพัฒนาแบบต่าง ๆ ด้วย

MercG8

เตรียมพบกับ“Merc Storia” ในแถบเอเชียอาคเนย์!

Ujoy ขอเชิญเพื่อน ๆ ลงทะเบียนสมัคร “Merc Storia” เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตที่จะมาบุกแถบเอเชียอาคเนย์ในอีกไม่นาน รีบมาสมัครพร้อมรับของรางวัลสุดคุ้มกัน พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้จากช่องทางด้านล่างนี้!

Anime Episode 1 “Merc Storia” : http://youtu.be/Z9Ssm2Am7yg

Facebook page “Merc Storia” : https://www.facebook.com/ujoyms

Pre-Registration “Merc Storia” : http://activity.ujoy.com/merc

Youtube channel Ujoy : https://goo.gl/9aj31B

Official site Ujoy : www.ujoy.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment