Dungeon Trackers เกมมือถือแฟนตาซี RPG เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ บน iOS/Android

Dungeon-Trackers 27-5-15-001

Joycity ผู้ให้บริการเกมมือถือ วันนี้ได้ออกมาเผยข่าวคราวที่น่าตื่นเต้น เมื่อนำ เกมมือถือแฟนตาซี Dungeon Trackers มาเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ได้เล่นพร้อมกันทั่วโลก!! โดยเกมนี้เป็นเกมแนวแทคติค RPG ผสมกับการเก็บสะสมการ์ด และลักษณะการต่อสู้ภายในเกมจะคล้ายกับรูปแบบเกม RPG ของญี่ปุ่นในสมัยก่อน เมื่อรวมกับฟีเจอร์ของการเก็บสะสมการ์ดเพื่อสร้างทีมการเล่นของตนเอง จึงทำให้เกมนี้สนุกและน่าสนใจมาก

ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นซัมมอนเนอร์ ที่จะต้องจับและควบคุมเหล่า Creature เพื่อผจญภัย ภายในเกมมีการ์ดให้เก็บสะสมมากกว่า 300 ใบ เพื่อให้ผู้เล่นสร้างทีมที่แข็งแกร่งเพื่อลุยตามเนื้อเรื่องหลัก ดันเจี้ยนพิเศษต่างๆ รวมถึงการ PvP ด้วย ซึ่งการควบคุมภายในเกมก็ทำเพียงแค่แตะเลื่อน ก็สามารถสั่งการโจมตีได้แล้ว

Dungeon-Trackers 27-5-15-002

ในช่วง Pre-Registration ที่ผ่านมา หากใครได้ลงทะเบียนทัน รับรองว่าได้รางวัลแน่นอน นอกจากนี้ภายในเกมยังมีรางวัลมากมาย โดยแจกรางวัลเพิ่มเติมทุกครั้งเมื่อผู้เล่นเลเวล 10, 15 และ 20 ทำให้เล่นได้อยากจุใจมากขึ้น

Dungeon-Trackers 27-5-15-003Dungeon-Trackers 27-5-15-004 Dungeon-Trackers 27-5-15-005

หากใครสนใจอยากเล่นเกม Dungeon Trackers ก็ควักมือถือออกมาแล้วดาวน์โหลดไปเล่นกันได้เลย เล่นได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android รับรองว่าสนุกถูกใจแน่นอน

Dungeon-Trackers 27-5-15-006

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Dungeon Trackers

ประเภทเกม : Tactical RPG

ดาวน์โหลด :

Apple-iTunes Googly-Play

 

 

 

 

Fanpage : https://www.facebook.com/dungeontrackers.en

 

Comment