Chain Dungeons เกมส์มือถือชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่นเตรียมบุก SEA เร็วๆ นี้

ChainDun1เห็นมีข่าวแว่วมาจากสื่อหลายสำนักว่าเกมส์มือถือ Pocolon Dungeon เกมส์มือถือเบอร์ต้นๆ จากญี่ปุ่นมาเยือนเหล่าเกมเมอร์ในแถบ SEA ที่ประกอบไปด้วยสิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ แถมภาษาในเกมส์ยังมีให้เลือกทั้งภาษาอังกฤษ ไทย อินโด และเวียดนาม โดยคาดว่าจะมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสความสนุกแบบต้นตำรับกันในช่วงกรกฏาคม-กันยายนนี้ แต่ยังไม่มีการกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน ทางทีมงาน Game-Ded เลยแอบไปเก็บภาพจากเซิฟเวอร์ญี่ปุ่นมาให้ชมกันก่อนChainDun36สำหรับ Pocolon Dungeon เวอร์ชั่น SEA จะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเป็น  Chain Dungeons ให้บริการโดยผู้ให้บริการหน้าใหม่นาม Quest Drop โดยตัวเกมส์จะมีรูปแบบการเล่นในเเบบ Puzzle MMORPG ซึ่งเราจะต้องตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อรวบรวมวัตถุดิบและเหล่ามอนส์เตอร์ มาสร้างทีมที่แข็งแกร่ง และหาวัตถุดิบในการสร้างอาวุธชั้นยอด
ตัวเอกของเรานั้นก็จะเหมือนกับตัวเอกในเกมส์ RPG ของญี่ปุ่นครับ เราสามารถเลือกใช้อาวุธและชุดเกราะที่เราต้องการได้หลากหลายทั้ง ดาบใหญ่ ดาบคู่ ธนู คถา แถมอาวุธแต่ละอย่างก็มีหลากหลายธาตุให้เลือกใช้ โดยอาวุธแต่ละชนิดก็จะมีท่าไม้ตายที่แตกต่างกันไปอีกด้วย เราสามารถเลือกเปลี่ยนอาวุธได้ตลอดเวลาChainDun30 ChainDun54สำหรับการเล่นนั้นเราจะสามารถเลือกจัดทีมจากมอนส์เตอร์ที่เรามี บุกตะลุยดันเจี้ยนจนเจอบอสสุดโหดที่จุดลึกสุดของดันเจี้ยน การกำจัดมอนส์เตอร์และบอสในเกมส์นี้เราจะต้องลากฮีโร่ของเราไปตามบล็อกสีใดสีหนึ่งยิ่งเราลากได้ต่อเนื่องเท่าไหร่ พลังโจมตีก็จะสูงขึ้นเมื่อลากบล็อกสีครบจำนวนก็จะมีการปล่อยสกิลพิเศษตามอาวุธที่เราใช้
เมื่อเราเก็บเกจพลังจนเต็มก็สามารถใช้สกิลไม้ตาย อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับอาวุธที่เราใช้อีกเช่นกันครับ แถมก่อนใช้จะมีตัวอย่างทั้งระยะและรูปแบบการโจมตีให้เราดูก่อนด้วย นอกจากนี้ยังมีระบอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่างโหมด Party ที่ให้เรารวมปาร์ตี้กับผู้เล่นอื่น ตะลุยกับ Raid Boss สุดโหดChainDun31ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือที่น่าสนใจทีเดียว ยังไงก็เตรียมรอมันส์กันได้เลยกับ Chain Dungeons หรือ Pocolon Dungeon เวอร์ชั่น SEA กันให้ดีไม่ต้องมุดไปเล่นแถมยังมีภาษาไทยให้เข้าใจง่ายๆ อีกต่างหาก ผู้เล่นที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบเกมส์ RPG ญี่ปุ่น ไม่ควรพลาดจริงๆ

ChainDun54ChainDun51ChainDun52ChainDun28

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment