วางแผนกลยุทธ์สงครามสามก๊ก Clash of Three Kingdoms ศึกระหว่างอาณาจักรแบบเรียลไทม์

001

หากเพื่อนๆ ที่ชอบเกมแนวสงครามเราก็ขอแนะนำอีกเกมที่ต้องตอบโจทย์เพื่อนๆได้อย่างแน่นอนใน Clash of Three Kingdoms เกมแนววางแผนกลยุทธ์การทำสงคราม ภายใต้เนื้อเรื่องสุดคลาสิกของจีนอย่าง สามก๊ก ที่สำคัญระบบเกมนี้เป็นการต่อสู้แบบ Real Time ที่เน้นการทำสงครามระหว่างประเทศ ขยายดินแดน ค้นหาทรัพยากร สร้างอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ ที่แฟนๆ สากก๊ก ห้ามพลาด

002 003

            เริ่มเกมมาเราจะต้องทำการเลือกก๊กหรือเมืองที่เราจะสังกัด หลังจากนั้นก็จะทำการเลือกตัวละคร ที่เริ่มต้นมีมากถึง 6 ตัว ทั้งชายและหญิง ตามคาแรกเตอร์ที่เราชื่นชอบ

004 005

            และเราจะต้องทำการสร้างอาณาจักรของเรา  ทั้งบ้านเรือน แหล่งผลิตทรัพยากร หรือแหล่งสร้างกองทัพ ตามแบบเกมสร้างเมืองทั่วไป

006 007

            ส่วนสำหรับคนที่เริ่มต้นเล่นก็แนะนำให้ทำตามเควสต่างๆ ที่ได้รับเพื่อจะได้รางวัลตามภารกิจ การทำตามเควสก็ไม่ยากเพราะเมื่อกดรับเควสแล้ว เกมก็จะพาไปทำเควสแบบอัตโนมัติ

008

            การเริ่มสงคราม เราสามารถเลือกพิกัดบุกเมืองต่างๆ ได้ตามแผนที่ การต่อสู้จะเป็นแบบกึ่งอัตโนมัติที่ เราสามารถควบคุมโดยการเลือกกด 3 ปุ่ม คือ Assault /Attack สำหรับการต่อสู้ และ Defend สำหรับการรักษา และที่เหลือกองทัพของเราก็จะทำสงครามโดยอัตโนมัติ

009 010

            ส่วนตัวละครหรือแม่ทัพของเรา สามารถทำการเพิ่มเติมความสามารถ อัพเดทสกิล เพิ่มอาวุธ สวมใส่อุปกรณ์เพิ่มเติมความสามารถต่างๆ ลงไปได้

011 012 013

            โดยรวมเป็นเกมที่ชูจุดเด่นการทำสงคราม ระหว่างเมืองแบบเรียลไทม์ ภาพกราฟิกออกแนวจีนยุคใหม่ ให้ผู้เล่นเน้นการวางแผนจัดทัพต่อสู้กับผู้เล่นจากทุกมุมโลก รวมไปถึงพัฒนาอาณาจักรของตัวเองให้ยิ่งใหญ่ ใครที่ชอบเกมแนววางแผน ก็เป็นอีกเกมที่เราแนะนำ ถึงแม้จะเปิดมาสักระยะแล้ว แต่พึ่งจะมีการอัพเดทคอนเท้นใหม่ๆ เพียบเลยแหละ

014 015

app_store_badge download

logo

Comment