เกมมือถือน่ารักน่าเล่น Dungeon Trackers เปิดให้ Pre-Registration รับไอเทมฟรีแล้ว

Dungeon Trackers 16-5-15-001

Joycity ผู้ให้บริการเกมมือถือที่น่าจับตามองได้ออกมาประกาศเปิดช่วง Pre-Registration ของเกมแฟนตาซี RPG ใหม่ล่าสุด Dungeon Trackers ซึ่งหากใครเข้าไปทำการสมัครเล่นเกมนี้ล่วงหน้า ก็จะได้รับไอเทมไปเลยฟรีๆ ซึ่งเป็นทั้งเงินในเกมและการ์ดแรร์ระดับ 4 ดาว Succubus กำหนดการเปิดให้บริการเกมนั้นรอไม่นาน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับ Dungeon Trackers ประมาณเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมนี้

Dungeon Trackers 16-5-15-002

Dungeon Trackers เป็นแนวเกมแทคติค RPG และเก็บสะสมการ์ด ดำเนินเนื้อเรื่องในรูปแบบแฟนตาซี รูปแบบการต่อสู้ออกแบบมาคล้ายกับเกม RPG ของญี่ปุ่นในสมัยก่อน เมื่อรวมกับการเก็บสะสมการ์ดสร้างเด็คการ์ดที่เหมาะสม ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่สนุกมากเกมนึง ผู้เล่นจะรับบทเป็นซัมมอนเนอร์ที่มีพลังควบคุมเหล่า Creature ในการ์ดเพื่อบุกตะลุยไปตามเนื้อเรื่อง

Dungeon Trackers 16-5-15-003

Dungeon Trackers มีการ์ดให้เก็บสะสมมากกว่า 300 ใบ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมได้ตามที่ชอบ ลุยดันเจี้ยนต่างๆ รวมถึง PvP อีกด้วย และระบบการเล่นก็ไม่ยาก เพียงแค่แตะและเลือก Creature ก็สามารถควบคุมสั่งการได้เลยทันที และภายในเกมยังมีระบบต่างๆ เช่น การพัฒนาเหล่า Creature หรือระบบคราฟ

Dungeon Trackers 16-5-15-004

ขณะนี้ Dungeon Trackers เคยเปิดให้ทดลองเล่นแล้วในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ในช่วง Pre-Ristration นี้ จึงมีผู้เล่นให้การตอบรับเป็นจำนวนมาก ตอนนี้จึงกลายเป็นเกมมือถืออันดับ 1 ที่คนเฝ้ารอ การันตีคุณภาพขนาดนี้ ดังนั้นหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอย่ารอช้า อย่างไรก็รีบไปสมัครบนหน้าเว็บไซต์เพื่อรับไอเทมไว้ก่อนเลยค่ะ

ชื่อเกม : Dungeon Trackers

ประเภทเกม : Tactical RPG

Website : http://promotion.joycity.com/dt/ready

Fanpage : https://www.facebook.com/dungeontrackers.en

Comment