LINE Dragonica Mobile จอมโจรไร้เงา THIEF รวดเร็วปานสายฟ้า

dragonica3

Line Dragonica นักรบพิชิตมังกร เกมใหม่นักรบสุดเจ๋งที่สานต่อความมันส์จาก PC สู่โลก Mobile ด้วยรูปแบบ 3D Side-Scrolling ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับเกม Action RPG ที่สมจริง กราฟฟิกสุดตระการตา

กลับมาอีกครั้งกับการพูดถึงสายอาชีพของเกมมือถือใหม่ “Line Dragonica นักรบพิชิตมังกร” วันนี้เราจะมาพูดถึงสายอาชีพสุดท้ายนั่นก็คือ “THIEF” สำหรับสายอาชีพนี้จะเน้นไปทางการโจมตีระยะประชิด ที่มีความรวดเร็วและว่องไวเป็นอย่างมาก และเป็นสายอาชีพที่ใช้อาวุธประเภท Kartar และ Claw โดยสายอาชีพ THIEF นั้นจะแบ่งเป็นอาชีพหลักๆ 2 อาชีพดังนี้

1. Thief

อาชีพ Thief เป็นตัวละครสายอาชีพที่มีความว่องไวในการโจมตี ในด้านของอาวุธจะใช้อาวุธประเภท Claw หรือที่เราเรียกกันว่ากรงเล็บ มีสกิลโจมตีที่สมดุลทำให้สามารถโจมตีได้ทั้งระยะประชิด/ กลางได้แป็นอย่างดี อีกทั้งยังเน้นการโจมตีศัตรูแบบเป็นกลุ่ม และมีอัตราการหลบ รวมถึงค่าคริติคอลที่สูงมาก

DragonicaTh DragonicaTh1

สกิลของอาชีพ Thief

2. Assassin

อาชีพ Assassin เป็นตัวละครสายอาชีพที่มีความว่องไวในการโจมตีเช่นเดียวกับ Thief แต่ในด้านของอาวุธนั้น Assassin จะใช้อาวุธประเภท Katar เป็นอาชีพที่สามารถโจมตีจากด้านหลังที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถปลิดชีพศัตรูภายในครั้งเดียว และสามารถใช้สกิลเพิ่มค่าแดเมจให้กับอาวุธได้อีกด้วย

DragonicaTh2 DragonicaTh3

สกิลของอาชีพ Assassin

เป็นยังไงกันบ้างกับสายอาชีพของเกมส์มือถือใหม่ Line Dragonica หวังว่าเพื่อนๆ คงมีสายอาชีพที่โดนใจ กันแล้วนะค่ะ เตรียมมันส์กันได้เลย เร็วๆ นี้!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.dragonica.playpark.com/ และ https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment