Ujoy เตรียมส่งเกมส์ใหม่ เอาใจผู้เล่นอนิเมะ Merc Storia ลุยตลาดอาเซียน

Merc

วันก่อนทาง Ujoy ได้ประกาศจะนำเกมส์มือถือใหม่ Merc Storia เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกสู่ตลาดอาเซียน ซึ่งข่าวนี้ก็ได้ทำให้แฟนอนิเมะที่อยู่ในแถบอาเซียนทั้งหลายรู้สึกตื่นเต้นกันทั่วหน้าทีเดียว “Merc Storia” เป็นเกมส์ RPG อนิเมะที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Happy Elements ของญี่ปุ่น

ถึงแม้ว่าเกมส์นี้จะยังไม่ได้ทำการโฆษณาใดๆ ในแถบอาเซียน แต่ความฮิตจากญี่ปุ่นและไต้หวันก็ได้แพร่กระจายไปยังหลายพื้นที่ของอาเซียนแล้ว ซึ่งตอนนี้ ข่าวที่ Ujoy ประกาศก็ได้ทำให้ผู้เล่นอนิเมะในอาเซียนหลายๆ คน ได้สมใจอยากสักที!

Merc2

สำหรับเกมส์อนิเมะ เนื้อหาถือเป็นส่วนประกอบหลักที่สำคัญทีเดียว ในฐานะที่เป็นเกมส์มือถือที่มีเนื้อหา ทัศนคติโลกของ “Merc Storia” ก็พิเศษมากเช่นกัน ในโลกของเกมส์ จะมีสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่เรียกว่า “มอนส์” พวกเขาบ้าคลั่ง กระหายเลือด เกลียดมนุษย์มาก จนวันหนึ่ง มีหนุ่มลึกลับผู้หนึ่งได้ปรากฏตัว เขาได้พบวิธีรักษามอนส์ จนในที่สุดเขาก็ได้กลายเป็น “ฮีลเลอร์” คนแรกในประวัติศาสตร์

หนุ่มน้อยผู้นี้ได้อาศัยพลังที่ยิ่งใหญ่ สร้างประเทศมนุษย์กับมอนส์ขึ้น คนเริ่มใช้ชีวิตร่วมกับมอนส์ที่ปกติ ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และยิ่งนับวันยิ่งมีหมอเข้าร่วมศึกรักษามอนส์มากขึ้น ซึ่งตัวละครที่เปราะบางของเรา ก็ได้รับการสนับสนุนจากเมลูก้า ได้ก้าวเข้าสู่ทริปล่าความฝันเช่นกัน

Merc3

นอกจากเนื้อหาที่สนุกแล้ว เกมส์มือถือใหม่ Merc Storia ยังสนับสนุนให้ผู้เล่นมีการโต้ตอบกัน ซึ่งในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนเข้าด่านท้าชิงด้วยกัน และเมื่อไรที่รู้สึกสู้กับศัตรูไม่ไหว ก็สามารถร้องให้เพื่อนมาช่วยได้ทันที! ดังนั้นการที่มีเพื่อนเยอะๆ จะช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้น ระบบกิลด์ของเกมส์ก็เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่ง กิลด์นอกจากจะเป็นที่ที่ช่วยหาเพื่อนมากขึ้น ศึกกิลด์ยังเป็นวิธีเล่นที่สำคัญอย่างหนึ่งในเกมส์เช่นกัน ซึ่ง “Merc Storia” สามารถทำศึกกิลด์ออนไลน์ได้สูงสุด 80 คนในเวลาเดียว

บัดนี้ Ujoy ก็ได้ประกาศข่าวล่าสุดของเกมส์แล้ว เชื่อว่าต่อมาจะมีความเคลื่อนไหวอีกมากมายรอคุณอยู่ ทุกคนสามารถติดตามแฟนเพจ “Merc Storia” บน Facebook ได้ที่

แฟนเพจเกมส์ “Merc Storia” : https://www.facebook.com/ujoyms

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment