โอ้วมายก็อด Gods Rush แจกใหญ่จัดหนักรับ CBT โหลดเกมวันนี้ลุ้นรับ Note 4

Rush

เพิ่งเปิดทดสอบช่วง CBT ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันนี้ 29 เมษายน 2558 ก็ได้รับกระแสตอนรับที่ดีมากๆ สำหรับเกมนักรบพลังเทพ โอ้วมายก็อด Gods Rush ล่าสุดทีมงาน IGG ก็ไม่รอช้าจัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับผู้เล่นที่เล่นเกมโอ้วมายก็อด ด้วยการแจกรางวัลใหญ่ Samsung Galaxy Note 4 สำหรับผู้ที่เข้าร่วมทดสอบและดาวน์โหลดเกมในช่วงนี้ด้วย อยากรู้ว่าแจกกันง่ายขนาดไหนมาดูกติกากันเลย

ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 4 ไปเลยฟรี! ของรางวัลดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ!
Rush2

รายละเอียดกิจกรรมต้อนรับ CBT โอ้วมายก็อด

กิจกรรม: ดาวน์โหลดเกม โอ้วมายก็อด ลุ้นรับ samsung galaxy note 4 ฟรี!!

ระยะเวลาของกิจกรรม:
วันที่ 29 มี.ค. 2558 เวลา 17.00 น. – วันที่ 22 พ.ค. 2558 เวลา 23.59 น.

กฎกติกาของกิจกรรม:

1. เพียงแค่ผู้เล่นกดไลค์เพจโอ้วมายก็อด กดไลค์และแชร์โพสกิจกรรมนี้แบบสาธารณะ(Public)ไปยังหน้าwallของตัวเอง จากนั้นทำการดาวน์โหลดเกม โอ้วมายก็อด แล้วแคปเจอร์หน้าต่าง IGGID ภายในเกม(คลิ๊กที่รูปตัวละครด้านซ้ายบนของตัวเกม)
ลิ้งดาวน์โหลด : http://bit.ly/1JQXVva
2. โพสต์คอมเมนท์ผ่านทางโพสต์นี้พร้อมกับระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้:
2.1 ยูสเซอร์เนม IGGID ของผู้เล่น
2.2 ชื่อตัวละครในเกมส์
2.3 รูปภาพหน้าต่าง IGGID
3. ทางทีมงานจะสุ่มจับรายชื่อผู้เล่นผู้โชคดี ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้กับทางเรา และ ทำถูกต้องตามกฎกติกา จะได้รับ samsung galaxy note 4 ฟรี!! จากทางทีมงาน
4. 1 บัญชี หรือ 1 ยูสเซอร์เนม IGGID สามารถทำการเข้าร่วมกิจกรรมได้เพียงแค่ 1 ครั้ง หากโพสต์ไหนที่มีการโพสต์ซ้ำ หรือ ทำการแก้ไข ทางเราจะทำการตัดสิทธิ์ออกทันที
5. ทางเราจะทำการประกาศผู้โชคดีภายใน 3 วัน ทำการ หลังจากกิจกรรมได้สิ้นสุดลง และจะทำการติดต่อผู้โชคดีเพื่อนัดรับของรางวัลภายใน 24 ชม.
6. บริษัท IGG และ ทีมงานโอ้วมายก็อด มีสิทธิ์ถูกต้องในการเปลี่ยนแปลง กฎกติกา และ ของรางวัล ของกิจกรรมนี้ โดยที่ไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Rush5

โอ้วมายก็อด : Gods Rush เป็นเกมแนว RPG Battle Arena ซึ่งนำเอาตัวละครเทพกรีกโบราณ ไม่ว่าจะเป็น Zeus, Hades, Poseidon, Athena และเหล่าเทพอื่นๆ อีกมากมายกว่า 40 ตัว มาทำเป็นตัวละครฮีโร่สุดน่ารัก จัดทีมต่อสู้ตะลุยดันเจี้ยน อัพเกรดฮีโร่ อาวุธและสกิล เพื่อทำให้ฮีโร่แข็งแกร่งขึ้น และยังจัดทีมต่อสู้ PVP กับเพื่อนๆ ภายในเกมได้อีกด้วย

Rush6

ระบบการเล่นเกม โอ้วมายก็อด

ระบบการต่อสู้ จะเป็นรูปแบบจัดทีม สามารถส่งฮีโร่พร้อมกันได้สูงสุด 5 ตัว เป้าหมายคือจะต้องกำจัดศัตรูฝั่งตรงข้ามให้หมด โดยที่ฮีโร่แต่ละตัวจะเดินโจมตีและใช้สกิลเองโดยอัติโนมัติ สิ่งเดียวที่สามารถจะสั่งการได้คือการให้ฮีโร่ใช้สกิลไม้ตาย โดยการกดที่รูปของฮีโร่ที่ต้องการด้านล่างเมื่อฮีโร่เก็บเกจพลังสีฟ้าจนเต็มแล้ว

ดาวน์โหลดและเข้าเล่นเกมหรือร่วมกิจกรรมได้ที่
Rush3

:: ดาวน์โหลดเกม โอ้วมายก็อด ::

Rush4

Android : http://bit.ly/1JQXVva

iOS : เร็วๆ นี้

สามารถติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลต่างๆ ของเกม รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษ ได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/godsrushth

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCkFiyTgi5if6d-xlZthGo0g

Game Trailer : https://www.youtube.com/watch?v=lDH2IobW4bo

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment