Hero World มาร่วม PK ไปกับการ์ตูนญี่ปุ่น ท่านอยากจะเล่นเกมกับดาราฮอร์โมนคนใด

HeroWorld

เกม Hero World ใหม่ล่าสุดแห่งปี 2015 เกมการ์ดรูปแบบของการ์ตูนเล่นบนมือถือ กำลังจะออนไลน์ในไทย ในระบบ Google Play โดยการใช้รูปแบบเทคนิคของการย่อส่วนการ์ด และสร้างเป็นตัวละครสุดซี๊ด ภาพการต่อสู้คมชัดสวยงาม กลยุทธ์การเล่นหลากหลาย และสกิลการรบที่ไม่มีการสิ้นสุด แถมยังมีการเล่นแบบรวมร่างอีกนะเออ สนุกแบบนี้จะหยุดเล่นได้ยังไงกัน!

HeroWorld1

เกมมือถือใหม่ Hero World ของเราได้ทำการออกแบบตัวละครฮีโร่สุดเท่ห์ กว่าร้อยชีวิต และฮีโร่ทุกคนล้วนมีสกิลพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อฮีโร่อยู่ด้วยกัน ยังสามารถปล่อยสกิลรวมได้ และหนึ่งในนั้นยังมีสกิลของฮีโร่ที่หลังปล่อยออกมาจะทำให้ศัตรูเกิดมึน เราสามารถใช้มันในการดำเนินการตัดขาดได้

HeroWorld2

เมื่อ BOSS ปล่อยยอดสกิล ให้รีบไปจัดการมันซะ! ถึงแม้ว่าการดำเนินการจะไม่ยุ่งยาก เพียงแค่คลิกฮีโร่ปล่อยสกิลก็เพียงพอแล้ว แต่ว่าการในการต่อสู้จะจัดการมอนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะใน Hero World เมื่อตัวหลักต้องการปล่อยสกิลพิเศษต้องเพิ่มค่า Rage และ BOSS ก็ไม่ใช่จะปล่อยยอดสกิลออกมาง่ายๆ เมื่อ BOSS ปล่อยยอดสกิล แต่ค่า Rage ของผู้เล่น ยังไม่เต็มคงดูเคอะเขินหน้าดู แนะนำว่าผู้เล่นไม่ควรรีบร้อนในการใช้สกิล ยิงโดยเฉพาะเวลาแตกยอดสกิล BOSS แนะนำให้เก็บ Rage ไว้ให้ดี

ถ้าตัวเอกสะสม Rage ช้าไปจะทำยังไงดีนะ? ไม่ต้องกังวล 《ฮีโร่สุดแบ๊ว》 มีแบบรูปทัพกลยุทธิ์ แถวหน้า แถวกลาง แถวหลัง อลังการงานสร้างแน่นอน ทั้งหมดนะรวมกันมี 9 ตำแหน่ง แน่นอนว่าแต่ละตำแหน่งมีการเพิ่มกำไร Attr สิ่งเหล่านี้มันจำเป็นต้องการใช้สกิลแตกของฮีโร่และการฟื้น Rage ในช่อง แบบนี้ท่านยังจะมีอะไรให้กังวลอีกละชิมิ

HeroWorld3

และเพื่อดึงดูดความสนใจผู้เล่น 《Hero World》 ได้จัดกิจกรรมปฏิสัมพันธ์บน facebook  เช่น: การ์ตูนญี่ปุ่นของเราก็มีสกิลสุดอัศจรรย์อยู่แล้ว ท่านอยากจะได้: ไม้เซลฟี่ , Apple Watch ท่านอยากจะได้อันไหนหล่ะ? นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม

ถ้ามีดาราจากฮอร์โมน วัยว้าวุ่นมาเล่นเกมมือถือ ท่านอยากจะรวมรบกับใครกัน?พชร จิราธิวัฒน์?แพทตี้ อังศุมาลิน?ปันปัน ? ต่อ ธนภพ ? ท่านชื่นชอบเขาหรือ(เธอ)ก็ไปกด like ที่ดิสเพลย์ ใครถูก like มากสุด ก็ไปพบกับเขาหรือ(เธอ)ที่กรุงเทพได้เลย รีบไปแชร์ให้เพื่อนๆ ดู แล้วมาเล่นด้วยกันสิ คลิกดูรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรม: https://www.facebook.com/heroworld.thai

HeroWorld4

เว็บไซต์เกมส์: http://heroworld.vstargame.com/

วีดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=EBfiogn1S6Q

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment