GAMEVIL เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Dragon Blaze พร้อมระเบิดความมันส์ทั่วโลก 12 พ.ค. นี้

DBlaze91วันนี้ 29 เมษายน 2558 ค่ายเกมส์มือถือ GAMEVIL ที่จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Dragon Blaze เกมส์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลี โดยงานนี้ได้จัดขึ้นที่ร้าน Gameover พร้อมเปิดตัวน้อง ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ดาว ฮอร์โมน แขกรับเชิญคนสวยในงานนี้ด้วยDBlaze6โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ Joerg Tente Managing Director จาก GAMEVIL ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานพร้อมทั้งยังบอกอีกว่า ไทยถือเป็นตลาดสำคัญของเกมส์มือถือ เนื่องจากมีส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 22% ของตลาดโดยรวม ดังนั้นทาง GAMEVIL จึงต้องให้ความสำคัญกับตลาดในไทยเป็นพิเศษ
สำหรับเกมส์ Dragon Blaze นั้นเป็นเกมส์มือถือแนว RPG ที่มีระบบการต่อสู้ในรูปแบบ Realtime ไม่ต้องรอเทิร์น ด้วยรูปแบบการเล่นที่สนุกและเหล่าตัวละครที่สวยงาม จึงทำให้สามารถครองใจเหล่าเกมเมอร์เกาหลีได้อย่างไม่ยากเย็นและสำหรับผู้เล่นจากประเทศอื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะ Dragon Blaze เตรียมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พฤษภาคม ที่กำลังจะถึงนี้ แล้วอย่าลืมมาสัมผัสความมันส์กันให้ได้นะครับ

DBlaze80DBlaze87 DBlaze14ปิดท้ายงานด้วยแขกรับเชิญคนสวยน้อง ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ดาว จากซีรี่ย์ ฮอร์โมน ที่ได้มาเผยถึงความรู้สึกถึงความสนุกเมื่อเธอได้ทดลองเล่น Dragon Blaze ว่าเธอรู้สึกประทับใจกับตัวเกมส์ที่มีระบบต่างๆมากมาย ยิ่งระบบแต่งตัวเพิ่มความสวยงามให้ตัวละครยิ่งถูกใจเธอที่สุด แถมระบบ Auto Play ที่ช่วยให้เธอเก็บเลเวลได้ง่ายแม้จะงานยุ่งก็ตาม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์นี้กันได้ที่ www.facebook.com/DragonBlazeTH

DBlaze51 DBlaze74 DBlaze101 DBlaze4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment