Elves Realm เกมการ์ดแฟนตาซีต่อสู้สไตล์ MMORPG สุดมันส์บนมือถือ

001

เกมการ์ดมาอีกแล้วจ้า แต่ที่เราจะพาไปส่องวันนี้นั้นอาจไม่ใช่เกมการ์ดธรรมดา เพราะถ้าไม่ดีจริงคงไปติดอันดับการดาวน์โหลดอย่างแน่นอนกับ Elves Realm เกมลูกผสมระหว่าง Card game Battle กับ เกม MMORPG ที่ท้าทายผู้เล่นด้วยภารกิจต่อสู้ตามด่านต่าง ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ป่าลึก ในถ้า หรือในเมือง รวมไปถึงตัวการ์ดที่ออกแนวแฟนตาซี มีให้เลือกสะสมกว่า 500 ใบ จัดเต็มขนาดนี้ไม่ลองได้ไง

002 003

            เริ่มเกมตามสเต็ป ก็ทำการสร้างตัวละคร ตั้งชื่อให้เรียบ ถ้ามี Invite Code จากเพื่อนๆ ในเกมก่อนหน้าเราก็สามารถใส่ลงไป แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นอะไร ลุยเลย

004 005

            ก่อนเริ่มต่อสู้เราจะเดินทางเข้าสู่แผนที่  อันไหนเราสู่ผ่านไปได้แล้วก็จะมีสัญลักษณ์ขึ้นมาซึ่งในแต่ละด่านเมื่อคลิ๊กเข้าไป ก็จะแบ่งเป็นระดับความยากที่ระบุเงื่อนไขการชนะออกเป็นอีก 3 ระดับ ให้เราเลือกเก็บไปเรื่อยๆ

006 007

            รูปแบบการต่อสู้จะเป็นแบบ Card Battle มีทั้งแบบกดเล่นเอง ที่ต้องกำหนดการวางการ์ด การกดผ่าน หรือเล่นแบบอัตโนมัติก็ได้ ตัวการ์ดจะทำการต่อสู้เอง ตามที่เราได้มีการจัดทีมการ์ดมา

008 009

            การจัดการ์ดทีมก็จัดได้ไม่อยาก การ์ดแต่ละใบจะมีค่าสถานะโชว์อยู่ ทั้งดาว สกิล สายของการ์ดประเภทนั้นเช่น โจมตี รักษา  ซึ่งยิ่งเลเวลลึกๆ เราก็จะปลดล็อกจำนวนการ์ดที่จะออกไปต่อสู้ได้ รวมไปถึงการอัพเดทการ์ด สามารถเลือกจัดได้ตามใจชอบ แต่วางดีๆ นะ เดี๋ยวแพ้เอา

010 011

            และจุดสำคัญแน่นอนว่าเป็นเกมการ์ด ก็ต้องอยู่ที่การ์ด การตามล่าหาการ์ดระดับเทพๆ มาไว้ในครอบครอง ก็คือการสุ่มนั่นเอง การ์ดมีตั้งแต่ 1 ดาว – 5 ดาว การสุ่มแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ที่จะทองซื้อนั้น จะได้การ์ดไม่เกิน 3 ดาว ถ้าอยากได้การ์ด 4- 5 ดาว คงต้องใช้เพชร หรือ Magic coupon เท่านั้น

012 013

            เกมนี้ยังมีระบบ Social ให้ติดต่อสื่อสารกันระหว่างผู้เล่นในเกมหรือแคลนของเรา ที่สามารถแชทวางแผนผจญภัยกันได้ตลอดเวลา รวมไปถึง Ranking จัดคะแนนระหว่างผู้เล่นด้วย

014 015

            เกมนี้มีจุดเด่นที่นอกจากจะมีเนื้อเรืองที่ดี การฟิกการ์ดออกแนวแฟนตาซีสวยงาม มีทั้งโหมดต่อสู้ผจญภัยหรือแข่งขันระหว่างผู้เล่นกันเอง และการ์ดมากมายให้สะสมนั้น นับว่าเป็นเกมที่ยังเล่นง่ายกว่าเกมการ์ดอื่นๆ คนที่ไม่ใช่คอเกมสายนี้ก็เข้าใจได้ไม่ยาก ยังไงก็ลองโหลดมาเล่นกันดูได้เลย

016 017

app_store_badge download

logo

Comment