UCUBE ส่ง Dungeon & Evil EX สงครามแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์ ลุยเซิฟเวอร์ SEA ดาว์นโหลดฟรีได้แล้ววันนี้

D&E1UCUBE ผู้ให้บริการเกมมือถือ จากประเทศใต้หวัน เปิดตัวเกมมือถือน้องใหม่ Dungeon & Evil EX ลงตลาดเกมมือถือเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ พร้อมให้สัมผัสความสนุกของเกมแนววางแผน ในรูปแบบของการ์ดเกมบนมือถือ ทั้งระบบ iOS และ AndroidD&E1Dungeon & Evil EX เล่าเรื่องเราผ่านสงครามแห่งดาร์คเวิลด์ ที่ผู้เล่นจะได้ต่อกรกับเหล่าปีศาจร้าย มังกร และเทพธิดา การผจญภัยตามเนื้อเรื่องและเควสที่สนุกสนาน รวมไปถึง Dungeon Map สุดหฤโหด เพื่อเก็บสะสมการ์ดตัวละครแล้วนำมาสร้างเป็นตัวละครใหม่ที่ทรงอนุภาพ ในแบบที่ผู้เล่นต้องการ การต่อสู้ในสงครามสุดโหด มันส์ เพื่อการอยู่รอดของมนุษย์ชาติ อยู่ในมือของท่านแล้วD&E22ไฮไลท์ของเกม

เนือเรื่อง
ผู้เล่นจะได้สมบทบาทของฮีโร่ผู้พิชิตท่ามกลางสงครามซึ่งเหล่าปีศาจและความชั่วร้ายกำลังคืบคลานเข้า มาปกคลุมทุกพื้นที่บนโลก มีเพียง ดาบศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่จะนำพาผู้ครอบครองไปปกป้องโลก จากเหล่าปีศาจชั่วร้าย การเดินทางแห่งนักสู้ระดับตำนานได้เริ่มขึ้นแล้ว D&E10

การสร้างทีมรบจากการ์ดตัวละครมากมาย
การ์ดตัวละครที่มาพร้อมสกิลและพลังที่แตกต่างกันให้สะสมซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะและการวางแผนจัด เรียงการ์ดบนเดค ของท่านเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ D&E3การสร้างนักสู้ใหม่ที่ทรงอนุภาพ
การ์ดแต่ละใบสามารถเพิ่มศักยภาพและพลังรบได้ จากการนำการ์ดใบอื่นๆมาหลอมรวม เพื่อเพิ่มสกิลในด้านต่างให้ตัวละครทรงอนุภาพยิ่งขึ้น D&E6การเอาชีวิตรอดจากสงครามที่โหดร้าย
ปลดปล่อยพลังรบของการ์ด เพิ่มพลังทีมด้วยสมุนสุดแกร่งและการสร้างอาวุธ D&E4ระบบ PVP
สำหรับผู้เล่นที่ชอบการต่อสู้แบบ PVP ใน Dungeon & Evil EX ท่านจะได้สัมผัสการ PVP ข้ามเซิร์ฟเวอร์ และรูปแบบ PVP ที่แบบใหม่อีกมากมาย D&E2 D&E4 D&E5ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

Android : http://goo.gl/dFLZOP

iOS :  http://goo.gl/xVJE4w

Official website : http://ucubefan.com/DEEX/

เป็นเพื่อนกับเราได้ที่  www.facebook.com/UcubeMobiTH

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment