ปลุกพลังเหล่าผู้กล้าและวีรชนเดินทางค้นหา Spirit Lords ต่อสู้สุดมันส์ในอาณาจักรสุดท้ายของมนุษย์

 001

            นี่คือเกมที่จะปลุกพลังการต่อสู้ในตัวคุณกับ Spirit Lords เกมมือถือ Action RPG สุดมันส์จากค่าย Kabam เกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การรวมกันระหว่าง Pokemon และ Final Fantasy จนได้ความสนุกอีกรูปแบบ ทั้งการตะลุยผจญภัยในเนื่อเรื่องที่เข้มข้น การต่อสู้สุดมันส์ ปล้นเสบียง ระบบปรับแต่งเกมต่างๆ เป็นอีกเกมที่มาแรงติดอันดับต้นๆ ของยอดดาวน์โหลดเลยทีเดียว

002 003

            เริ่มต้นเกมกันที่การเลือกตัวละคร ที่เราสามารถเลือกได้ 2 อาชีพ คือ Barbarian สายโจมตี และ Sorcerer สายนักเวทย์ ที่ทำการเลือกเพศระหว่างชายกับหญิงได้

004 005

            และเมื่อเลือกตัวละครมาเสร็จเราก็สามารถทำการปรับแต่งเพิ่มเติมได้ ทั้งทรงผม สีผิว สีผม รูปร่างหน้าตา และแฟชั่นเสื้อผ้า ที่ดีไซน์ได้ตามใจชอบ

006 007

            เข้าสู่โหมดเนื้อเรื่องของเกมที่จะมีมาอธิบายเป็นระยะๆ แต่เน้นให้เห็นว่าเกมนี้มีคุณภาพของกราฟิกภาพที่แจ่มจริงๆ ซึ่งเนื้อเรื่องโดยสรุปคือเราต้องสวมบทบาทเป็นนักสำรวจ เดินทางไปในเมืองที่เป็นดินแดนสุดท้ายของมนุษย์เมื่อหลายพันปีก่อน เพื่อช่วยเหลือและไม่ให้โลกต้องล่มสลาย

008 009

            วิธีการออกผจญภัย ใช้วิธีจิ้มนิ้วบนแผนที่ เป็นการกำหนดทิศทางให้ตัวละครเดินไป เมื่อเจอศัตรูก็สามารถกดเล็งพิกัดศัตรู โจมตีโดยใช้สกิลต่างๆ ทางด้านขวาได้

010 011

            ระหว่างการต่อสู้ในฉากผจญภัยเรามีโอกาสเก็บไอเทมต่างๆมา โดยเฉพาะไอเทมสวมใส่ ที่เมื่อเราทำการสวมให้ตัวละครไปนั้น ก็จะทำให้หน้าตาตัวละครเปลี่ยนไปด้วย เป็นการเปลี่ยนคาแรกเตอร์ภายนอกไปเรื่อยๆ

012 013

            จุดเด่นสำคัญของเกมนี้ ที่ทำให้ดูน่าเล่นมากยิ่งขึ้นคือเรื่องของระบบ Spirit หรือ จิตวิญญาณ ที่จะเป็นตัวเสริมสร้างสกิลความสามารถให้กับตัวละครของเรา ซึ่งสามารถอัพเกรดเพิ่มขึ้นได้ด้วย โดยเฉพาะ Spirit ไม่เน้นให้เราต้องใช้เงินซื้อ แต่เป็นการตามล่าจากในเกมเพื่อนำมาอัพเกรดนั่นเอง

014 015

            เกมนี้ยังรวบรวมเอาระบบการเล่นแบบต่างๆไว้เพียบ ทั้งโหมดการเข้าร่วมกิลด์ หรือการเล่นแบบคนเดียว ที่สามารถเลือกเควสต์เองได้ โดยมีทั้งรายละเอียดและ loot ที่ดีที่สุดในเควสต์นั้นๆ

016 017

            เกมนี้จัดเป็นเกมที่มีกลิ่นอายของเกมออนไลน์ในยุคแรกอยู่บ้าง เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากย้อนวันเวลากลับไปในยุคนั้น แต่มีระบบที่ทันสมัยกว่า รวมไปถึงการจัดกลุ่มสังคม ก็เรียกว่าตั้งพรรคพวกในนี้กันได้เลยทีเดียว เพราะเน้นระบบกิลด์เอาเรื่อง กราฟิกก็คมชัด ทีมงานยกนิ้วเลยว่าดี ต้องลองเล่นดู

app_store_badge download

logo

Comment