เน็ตมาร์เบิลแถลงการเปิดตัวระดับโลกของเกมโมบาย RPG ระดับบล็อกบลัสเตอร์ ‘MARVEL FUTURE FIGHT’

NetmarbleMARVEL

เน็ตมาร์เบิลแถลงการเปิดตัวระดับโลกของเกมโมบาย RPG ระดับบล็อกบลัสเตอร์ ‘MARVEL FUTURE FIGHT’ เกม RPG แนวใหม่ที่รวบรวม 36 ซุปเปอร์ฮีโร่และซุปเปอร์วายร้าย ในแอ็คชั่นเต็มรูปแบบแห่งโลกมาร์เวล สัมผัสประสบการณ์พิเศษได้เฉพาะในมือถือเท่านั้น

กรุงโซล,ประเทศเกาหลีใต้, 21 เมษายน 2558 –เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น (นาย ควอน ยอง ชิก, CEO เน็ตมาร์เบิล, www.netmarble.net) ได้เปิดแถลงถึงชื่อของเกมโมบายแอคชั่น RPG ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด Marvel Future Fight ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 เมษายนนี้

เน็ตมาร์เบิลและมาร์เวล ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ความตื่นเต้นในโลกมาร์เวล จากเค้าโครงเรื่องเดิมที่นักวิจารณ์กล่าวขวัญว่าเป็นเรื่องที่ดีเรื่องหนึ่ง เขียนโดย ปีเตอร์ เดวิด นักเขียนมาร์เวลที่ขายดีที่สุด

Marvel Future Fight นำเสนอตัวละครที่ทรงพลังทั้ง 36 ตัว เช่น ดิ อเวนเจอร์, สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล, และ เหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล แต่ละตัวละครมีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งเรื่องการเคลื่อนไหว, ความสามารถ และเครื่องแต่งกาย ผู้เล่นจะได้ฝึกฝีมือและเรียนรู้วิธีการรวมและการยกระดับเหล่าฮีโร่ เพื่อปลดปล่อยพลังขั้นสูงสุดและสร้างทีมที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้

การผสมผสานระหว่างกราฟฟิกคุณภาพสูงเข้ากับเนื้อหาแนวแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ ผู้เล่นต้องนำทีมฮีโร่ของตนเองเข้าต่อสู้กับเหล่าวายร้าย เช่น โลกิ, ดอกเตอร์ออคโตปัส, อัลทรอน และอีกมากมายในการต่อสู้ขั้นพื้นฐาน นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นแบบ  PVE และ PVP ด้วย Marvel Future Fight เป็นเกม RPG ที่มีรูปแบบการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น ซึ่งผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์สำหรับทีมและเพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ของตน

นาย คิม กอน, CEO เน็ตมาร์เบิลมอนสเตอร์, กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอเกมแอ็คชั่นในอีกมิติที่ลึกซึ้งขึ้น ให้ผู้เล่นสร้างทีมของตนเองด้วยตัวละครมาร์เวลที่คุ้นเคย เช่น ไอรอนแมน, รอคเก็ตแรคคูน, กัปตันมาร์เวล และอีกมากมาย Marvel Future Fight จะยกมาตรฐานของเกมแอ็คชั่น RPG ในตลาดโลก เหมือนที่เราตั้งมาตรฐานในเกาหลีด้วยเกม Touch Monsters ของเน็ตมาร์เบิล”

นาย ควอน ยอง ชิก, CEO เน็ตมาร์เบิล, กล่าวว่า  “เน็ตมาร์เบิล ขึ้นเป็นผู้นำของตลาดเกมในเกาหลีด้วยการเปิดตัวเกม Raven เมื่อเดือนมีนาคม และได้รับแรงสนับสนุนจากอีกหลากหลายเกม เช่น Touch Monsters, Let’s Get Rich, Seven Knights และอีกมากมาย เรามีเป้าหมายที่จะเป็นที่หนึ่งโดยอาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมมาและความรู้ความชำนาญ รวมกับการทำงานร่วมกันเป็นอย่างดีกับมาร์เวล เพื่อสร้างเกม Marvel Future Fight ให้เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก”

Marvel Future Fight จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกทั้งใน App Store℠ and Google Play™

เกี่ยวกับ เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น(Netmarble Games Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสนุกให้ผู้คนด้วยการให้บริการเกมที่ดีสู่ผู้คนทั่วโลก บริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2014 จาก ซีเจ อีแอนด์เอ็ม เน็ตมาร์เบิล(CJ E&M Netmarble) ไปเป็น เน็ตมาร์เบิลเกมส์(Netmarble Games) เพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ขององค์กรเกมระดับโลก เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการเน็ตมาร์เบิลซึ่งเป็นพอร์ทัลเกมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีฐานการดำเนินงานตั้งอยู่ในกรุงโซลประเทศเกาหลี และฐานปฎิบัติการใหม่ในอเมริกาเหนือที่ซานฟรานซิสโก เน็ตมาร์เบิลมีเกม PC มากกว่า 70 เกม รวมถึง Magu Magu เกมกีฬาเบสบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศเกาหลี และผลิตเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จอย่าง Seven Knights, Touch Monsters, Raven, Let’s Get Rich และ Magu Magu series เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่นมีพนักงานมากกว่า 2,500  คนทั่วโลกและมีสตูดิโออีกมากมาย ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำในเอเชียและระดับโลกด้วยเกมที่ผลิตออกมามากกว่า 160 เกม เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่นเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เท็นเซ็นโฮลดิ้งส์(Tencent Holdings) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และถือหุ้นในบริษัทเอ็นซีซอฟท์(NCsoft) ที่รู้จักกันดีในเรื่องของเกม MMO ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ www.netmarble.com สำหรับประเทศไทย เน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมโมบาย Line Let’s Get Rich และเกม PC Mstar ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.netmarble.in.th/.

เกี่ยวกับ มาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนท์

มาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Marvel Entertainment, LLC) เป็นบริษัทในเครือของวอลท์ ดิสนีย์ คอมพานี(Walt Disney Company) หนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงที่มีตัวละครเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก กว่า 75 ปีที่ให้ความบันเทิงในรูปแบบที่หลากหลายด้วยตัวละครมากกว่า 8,000 ตัว มาร์เวลใช้ตัวละครภาคต่อในส่วนบันเทิง, ลิขสิทธิ์ และการตีพิมพ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ marvel.com. © 2015 MARVEL

NetmarbleMARVEL1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment