รวมพลเหล่าโปเกมอนกับเกม Pocket House ผจญภัยกับมอนสเตอร์สุดแบ๊ว

001

วันนี้เรามีเกมสายน่ารักมาแนะนำกันอีกแล้วจ้า กับ Pocket House เกมมือถือรูปแบบ Battle RPG จากค่าย Cute Game ตัวเกมออกแบบมาให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักจับมอนสเตอร์ และเมื่อจับมาได้ก็ต้องทำตัวเป็นเทรนเนอร์เพื่อฝึกสอนเจ้ามอนสเตอร์ที่จับมานำมาจัดทีม แล้วออกไปผจญภัยต่อกับผู้เล่นได้ทั่วโลก โดยรวมแล้วเกมนี้อัดแน่นไปด้วยความน่ารัก ความแบ๊วของเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลายนั่นเอง

002 003

            เริ่มแรกเราก็ต้องเริ่มทำการเลือกตัวละครก่อน มีให้เลือกระหว่างเพศชายและหญิง ต่อจากนั้นก็ทำการเลือกมอนสเตอร์ที่จะมาเป็นคู่หู ตอนเริ่มจะมีมาให้เลือก 3 ตัว เป็นระดับ 5 ดาวทั้งสิ้น รวมไปถึงมีสกิลบอกพร้อม ก็แล้วแต่เพื่อนๆ เลยแล้วกันว่าถนัดสายไหน แต่ทีมงานนี่เลือกเพราะความน่ารักล้วนๆ

004 005

            รูปแบบการออกตะลุยเก็บเจ้ามอนสเตอร์ก็มีหลายแบบ ทั้งโหมดเสี่ยงภัยคือการลงไปแข่งขัน ไปดวลกับผู้เล่นคนอื่น โหมดผจญภัยเอาไว้เดินทางไปสำรวจตามเกาะ และดันเจี้ยนต้องเล่นไประดับหนึ่งถึงเลเวล 10 ถึงจะเปิดโหมดนี้ได้ ในตอนเริ่มต้นเกมเราจะถูกบังคับให้ฝึกเล่นในโหมด เสี่ยงภัยตามด่านๆ ต่างไปก่อน

006 007

008 009

            การต่อสู้จะเป็นแบบอัตโนมัติ ที่เราไม่ต้องทำอะไรเพราะตัวมอนสเตอร์ที่เราจัดขบวนไว้จะทำการต่อสู้เองโดยอัตโนมัติ

010 011

            โหมดแบบขบวนเหล่ามอนสเตอร์ เป็นการจัดการมอนสเตอร์ที่เราเปิดมา หรือดรอปมาได้จากเกม ซึ่งเราสามารถสวมใส่ไอเทมพิเศษให้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงอัพเกรดเหล่ามอนสเตอร์ด้วยเพื่อเพิ่มความสามารถ

012 013

            รวมไปถึงระบบสำคัญคือหน้าเมนูสุ่ม มีไว้เพื่อสุ่มมอนสเตอร์มาเสริมกำลังซึ่งถ้าอยากตัวแรร์ก็ต้องใช้เพชรในการสุ่ม หรือจะสุ่มวัตถุดิบสำหรับพัฒนาสกิล สุ่มอุปกรณ์ให้มอนสเตอร์ก็ต้องโหมดนี้

014 015

            ในเกมยังมีระบบ ฟิวชั่น ไว้สำหรับผสมมอนสเตอร์กับอุปกรณ์ต่างๆที่อยู่ในระดับเดียวกันเพื่อเพิ่มระดับ หรือจะรวมมอนสเตอร์ดาวต่ำๆ ให้สูงขึ้น เช่น มอนสเตอร์ 3 ดาว 5 ตัวให้ได้มอนสเตอร์ 4 ดาว 1ตัว

016 017

            นี่ระบบยังไม่หมดนะเราบอกเลย จัดว่ามาเต็มทุกระบบ ทั้งระบบสังคม/ล่าบอส/PVP และอื่นๆ อีกเพียบ จัดเต็มทั้งความสนุกและความน่ารักของเหล่ามอนสเตอร์ที่ขนมาตรึม สีสันกราฟิกสดใส เล่นง่าย สบายตา เราแนะนำเลยว่าเป็นอีกเกมของปี 2015 ที่น่าเล่นมากๆ

018 019

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/pockethousethai

Comment