Chaos Combat เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ พร้อมเปิด CBT แล้ววันนี้ พร้อมแนะนำรายละเอียด 3 อาชีพ

cc1Chaos Combat เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ จากค่าย Ujoy พร้อมเปิด CBT แล้ววันนี้ ท่ามกลางโลกที่อับแสง มีแต่ความมืดมิด ไร้ซึ่งแสงสว่าง คุณจะเลือกใครมาเป็นร่างอวตารของคุณ ? วันนี้ “Chaos Combat” จะพาคุณมารู้จักกับนักรบทั้ง 3 อาชีพที่คุณจะได้พบในเกมส์

 

เทพสงครามหรือเทพฤทธิรณผู้เยือกเย็นแต่งดงาม cc1 เทพฤทธิรณชำนาญในการทำศึกระยะใกล้ อาวุธประจำกายของเขาคือดาบยาวที่มีแหล่งกำเนิดอยู่ที่สวรรค์ชั้น 9 ทำจากเหล็กมหัศจรรย์ที่ปรากฏอยู่ในโลกสวรรค์เมื่อ 13,000 ปีที่แล้ว เทพฤทธิรณได้เดินทางไปยังภูเขาโจวนอกเขตทะเลตะวันตกเฉียงเหนืออันไกลโพ้นเพื่อเก็บเหล็กนี้มาตีดาบ นอกจากนี้ยังใช้น้ำแข็งหมื่นปีจากขั้วโลกเหนือมาผนึกเป็นตัวดาบ กำเนิดขึ้นมาเป็นดาบฤทธิรณที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกัน เทพฤทธิรณก็ยังสังหารชีวิตศัตรูด้วยความเร็วดั่งแสง มีความสามารถในการเอาชีวิตรอดที่ไม่ธรรมดา แถมยังใช้ดาบยาวและดาบบินได้เป็นอย่างดีcc2ปีศาจวานรอันป่าเถื่อน

cc3บ้าคลั่ง ป่าเถื่อน เลือดร้อน เป็นนิสัยของวานรตนนี้ ปีศาจวานรเป็นอีกสมาชิกที่เดินทางไปอัญเชิญพระคัมภีร์ในแดนชมพูทวีป ขณะเดียวกันก็เป็นผู้มีชื่อเสียงแห่งโลก “Chaos Combat” ด้วย เขามีพละกำลังที่ทำให้ผู้คนหวาดกลัว ชำนาญในการทำศึกระยะประชิด ทุกครั้งที่โบกกระบองในมือเป็นดั่งการร่ายระบำมรณะที่มีความเร็วของการโจมตีและพลังทำลายล้างที่รุนแรงมาก อีกทั้งยังมีสกิลอีกมากมายที่แยกร่างของออกมาช่วยต่อสู้ได้จำนวนมาก ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า เมื่อมีปีศาจวานรตนนี้อยู่ในครอบครองแล้วจะกำเนิดพละกำลังระดับไหนขึ้นcc6ปีศาจสาวที่ว่องไว โหดเหี้ยมและมากไปด้วยเสน่ห์cc4ร่างกายของหล่อนเต็มไปด้วยเลือดแห่งปีศาจ ชำนาญในการโจมตีระยะไกลด้วยพิษ เรียกได้ว่าเป็นนักฆ่าราตรีมือฉมังอีกคนหนึ่ง ส่วนอาวุธของหล่อนก็คือแส้นพเก้า แส้นี้มีอำนาจสูงระดับที่ควบคุมฟ้าดินได้   ขณะเดียวกันก็มีแรงระเบิดการต่อสู้ที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ แส้ในมือของหล่อนสัมผัสไปที่ใด ที่นั้นจะเจิ่งนองไปด้วยโลหิต นอกจากนี้ยังชำนาญในการใช้วิชาพิษพิสดารแบบต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ร้อยพิษดูดนรา สามารถเรียกกลุ่มผึ้งจำนวนมหาศาลมาโจมตีศัตรูได้ ถือเป็นฝันร้ายของศัตรูเลยทีเดียว     อาชีพนี้เรียกได้ว่าเป็นร่างสถิตระหว่างนางฟ้าและปีศาจ ขณะเดียวกันก็ยังเป็นอาชีพที่ไม่มีใครอยากจะ PK ด้วยcc5อาชีพไหนกันที่เป็นอาชีพในดวงใจของคุณกันบ้าง เลือกได้แล้วก็อย่ารอช้า เข้ามาทดสอบความมันส์จาก Chaos Combat เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันได้แล้ววันนี้ พร้อมกับผู้เล่นในแถบเอเชียอาคเนย์ แล้วอย่าลืมเข้ามาติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจ Facebook กันด้วยนะ

cc7QR CODE ดาวน์โหลด “Chaos Combat” ฟรี

 

ดาวน์โหลดระบบ Android : http://goo.gl/ggmo9l

เว็บไซต์ Ujoy : http://www.ujoy.com/

Facebook “Chaos Combat” : https://www.facebook.com/ujoycc

Comment