Ares เทพเจ้าสงคราม เกมส์แอ็คชั่นใหม่บนมือถือ ได้มันส์กันแน่ 23 เมษานี้

ares1ใกล้เข้ามาแล้วกับสุดยอดเกมในตำนานกับ Ares เทพเจ้าสงคราม ที่จะทำให้คุณพบกับความสนุกสุดมันส์พร้อมไปกับภาพประกอบสุดอลังการสมจริง เอฟเฟกสุดตระการตา เหนือคำบรรยายที่บรรจงจัดทำมาให้แฟนเกมในประเทศไทยได้สัมผัสในรูปแบบ 3D บน มือถือแห่งปี 2015 ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 23 เมษายนนี้ เรียกได้ว่ามาเพิ่มความร้อนแรงให้ประทุขึ้นในเดือนเมษาก็ว่าได้ares4สำหรับเกม Ares เทพเจ้าสงคราม เป็นเกม แนวแอคชั่น ARPG ที่มีโหมด PVP และ โหมด เทพเจ้า คอยช่วยเหลือและฟังค์ชั่นอื่นๆอีกมากมาย วันนี้ทีมงานเอา อาชีพต่างๆภายในเกมมา เรียกน้ำย่อยให้ผู้เล่นดูกันน่ะครับ ประกอบไปด้วย ares2นักรบ ตัวละครชายเพียงหนึ่งเดียวในเกม《Ares เทพเจ้าสงคราม》 มีสกิลสังหารรุนแรงบ้าคลั่ง รูปลักษณ์ภายนอกดูแข็งแกร่งและเปี่ยมด้วยความ เชื่อมั่นเมื่อต้องเผชิญหน้ากันด้วยพลังโจมตี นักรบก็เปรียบเสมือนฝันร้ายของศัตรูเลยทีเดียว

ares3อัศวิน ตัวละครหญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกม《Ares เทพเจ้าสงคราม》 มีพลังป้องกันสมบูรณ์แบบ เป็นตัวแทนแห่งการปกป้อง ยึดมั่นในการคุ้มครอง สามารถคาดการณ์การโจมตีของศัตรูได้อย่างแม่นยำ และโต้กลับได้อย่างยอดเยี่ยม

ares1นักดาบ ตัวละครเพียงหนึ่งเดียวในเกม《Ares เทพเจ้าสงคราม》ที่ใช้ดาบคู่เป็นอาวุธ นักดาบผู้เย็นชาและเย่อหยิ่งมีทักษะการเคลื่อนที่พริ้วไหวว่องไว ทำให้ศัตรูพ่ายแพ้ในพริบตา โดยไม่ทันได้ตั้งตัว

Ares เทพเจ้าสงคราม ยังมีโหมดพิเศษสุดมันอีกมากมายให้ได้ติดตามกัน อาทิเช่น ระบบ VIP ระบบเทพพิทักษ์และอื่นๆ ซึ่งทีมงานจะนำมารีวิวกันในครั้งต่อไป
ติดตามกิจกรรมดีๆและข่าวสารเกม Ares เทพเจ้าสงครามได้แล้วใน Facebook Fanpage Ares ลิงค์นี้เลย https://www.facebook.com/game.ares.th ระเบิดความมันส์พร้อมกัน 23 เมษานี้!!!ares2
ares3

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment