ท้าตะลุย Celestia – Broken Sky เกมมือถือ RPG สุดแจ่ม เปิดให้เล่นบนระบบ Android แล้ววันนี้

Celestia 16-4-15-001

ZQGame Global ผู้ให้บริการเกมมือถือชื่อดังที่มีผลงานเกมมือถือชื่อดังอย่าง Soul Guardians: Age of Battle วันนี้ได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่ล่าสุด Celestia – Broken Sky บน Android อย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวเกมเป็นแนว RPG ที่มีเนื้อหาให้บุกตะลุยมากมายและระบบต่อสู้ที่โดดเด่นไม่เหมือนเกมอื่น แต่สำหรับบน iOS มีกำหนดการจะให้บริการภายในเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน

Celestia – Broken Sky เริ่มเนื้อเรื่องตอนที่เมื่อสงครามระหว่างอาณาจักรเวทย์แห่งความมืดกับแสงสว่างประทะกันจนแสงสว่างพ่ายแพ้ โลกจึงแตกออกไปเป็นส่วนๆลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าที่เรียกว่าอาณาจักร Celestial ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นหนึ่งในผู้กล้าที่เหลืออยู่บนอาณาจักรโลกที่เหลือรอดเพียงหนึ่งเดียวในการพิชิตปราบปีศาจที่ยึดครองแผ่นดินกลับคืนมา

ฟีเจอร์หลักของเกม

–  : ระบบต่อสู้ที่ไม่เหมือนเกมไหนๆ ผู้เล่นสามารถชาร์จเก็บไว้ในแต่ละเทิร์นได้ ยิ่งชาร์จมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งโจมตีได้แรงขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้บางท่ายังสามารถโจมตีเป็นกลุ่มแถวแนวนอนหรือแนวตั้งก็ได้

Celestia 16-4-15-002

กราฟิก 3D สุดอลัง : เกมนี้สร้างจาก Unity 3D ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการร่ายสกิล การฟันดาบ หรือท่าทางเมื่อมอนสเตอร์โจมตีใส่ผู้เล่น จะออกมาดูสวยราวกับเล่นเกมคอนโซลคุณภาพเกมหนึ่งเลย

Celestia 16-4-15-003

เนื้อเรื่อง RPG สุดมันส์ : ในแต่ละด่านที่ผู้เล่นจะพบจะมีเรื่องราวของแผ่นดินที่แตกกระจายไปบนฟากฟ้าเชื่อมอยู่ ให้ผู้เล่นได้ค้นหาและพบกับความแฟนตาซีที่ไม่ธรรมดา

เปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นพวก : กำจัดศัตรูและพามาร่วมทีมให้ได้ เพื่อให้ได้เพื่อนร่วมทีมใหม่ที่แข็งแกร่งจากสกิลที่แตกต่างกัน

Celestia 16-4-15-004

รูปแบบการเล่นที่น่าสัมผัส : เนื้อหาของเกม RPG สมัยก่อนต่างถูกรวบรวมอยู่ในเกมนี้ ระบบกิลที่แสนคุ้นเคย บอสในด่านต่างๆ หรือแม้แต่โหมด PvP ที่สู้กันอย่างระห่ำ

Celestia 16-4-15-005

หากใครสนใจหรือชอบเล่นเกมแนว RPG ขอแนะนำเกม Celestia – Broken Sky ให้ลองโหลดไปเล่นกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง หากใครใช้ระบบ iOS ก็ต้องรอเดือนหน้า แต่รับรองว่าสนุกและคุ้มการรอคอยแน่นอนค่ะ

Celestia 16-4-15-006

 

 

 

 

 

ชื่อเกม :  Celestia – Broken Sky

เซิร์ฟเวอร์ : Global

ประเภทเกม : RPG

ดาวน์โหลด : Celestia 16-4-15-007

Fanpage : https://www.facebook.com/celestiazq

Comment