Super Fantasy War ผลงานเกมบนมือถือชิ้นใหม่ จาก NEXON เปิดรับผู้ร่วมทดลองช่วง CBTแล้ว

fantasywar

Super Fantasy War (ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์) เกมมือถือใหม่แนววางแผนสไตล์ SRPG เปิดรับผู้เข้าร่วมทดลอง ถึงวันที่ 20 เมษายนนี้
– เปิดช่วง Global Beta Test ตั้งแต่ 21 – 30 เมษายนนี้
– เปิดทดลองใช้แบบ Global 1 Build พร้อมกัน ทั้ง อเมริกาเหนือ ยุโรป ญี่ปุ่น และไต้หวัน

NEXON โดยนายพาร์ค จูวอน  เปิดรับ ผู้ร่วมทดลองเล่น ‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์’ ผลงานเกมมือถือแนววางแผนสไตล์ SRPG (Strategy Role Playing Game) ชิ้นใหม่ล่าสุดจาก NEXON GT โดย นายคิมจองจุน ตั้งแต่วันที่ 14- 20 เมษายนนี้
ในช่วงทดลอง Beta test ของเกม ‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์’ ตั้งแต่ วันที่ 21-30 เมษายนนี้ ผู้ใช้มือถือในระบบแอนดรอยด์ ทุกคน สามารถสมัครเข้าร่วม ทดลองเล่นได้ที่ โฮมเพจอย่างเป็นทางการของ ‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์’ (https://i.nx.com/NU)

Fantasy War Tactics 15-4-15-007

การทดลองครั้งนี้ ถูกพัฒนาทั้งส่วนประกอบต่างๆ และภาษาที่หลากหลาย ในรูปแบบ “Global 1 Build” ซึ่งจะเปิดทดลองใช้พร้อมกันผ่านทาง Google Play ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเมืองไทย อเมริกาเหนือ ยุโรป และไต้หวัน

‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์’ เป็นเกม “เกมแนววางแผนสไตล์ SRPG ที่มีชั้นเชิง” ที่จะทำให้ทุกท่านรู้สึกท้าทาย ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พื้นดิน เสียงประกอบ และความสามัคคีในการทำภารกิจต่างๆ ให้บรรลุผลสำเร็จ อย่างสนุกสนาน

นอกจากนั้นท่านจะเพลิดเพลินไปกับฉากต่างๆ ที่สวยงาม การควบคุมตัวละคร แผนที่ 12 แมป ภารกิจที่หลากหลายในกว่า 150 ดันเจี้ยน และระบบ PVP ที่ถูกอัดแน่นอยู่ในตัวเกม

Fantasy War Tactics 15-4-15-004

จากการเปิดตัวและทดลองใช้ในเกาหลี ครั้งแรก ‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์’ ได้รับความสนใจ จากผู้เล่นเกาหลีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการควบคุมตัวละครที่แสนง่าย และรูปแบบการต่อสู้ และยังได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมมือถือ แนววางแผนสไตล์ SRPG ที่ถูกสร้างมาอย่างลงตัว

คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน โฮมเพจและ Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการของ ‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์’

โฮมเพจ ‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์’ อย่างเป็นทางการ https://i.nx.com/NU
Facebook Fanpage ‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์’ อย่างเป็นทางการ : https://www.facebook.com/m.nexon

ชมวีดีโอตัวอย่าง อย่างเป็นทางการของ Super Fantasy War ‘ซุปเปอร์ แฟนตาซี วอร์

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment