Norse Chronicle กับกิจกรรมต้อนรับเหล่าวาลคีรี่ช่วงสงกรานต์

NCval

เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์แล้ว หลาย ๆ คนคงเตรียมตัวสำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วยการไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเล่นสาดน้ำกันในสถานที่ต่าง ๆ แต่สำหรับโลกของมหาเทพ Norse Chronicle ยังคงปั่นป่วนและยังต้องการวาลคีรี่อีกเป็นจำนวนมากในการรับมือกับภารกิจและงานต่าง ๆ ในแอสการ์ด ดังนั้น ท่านโอดินจึงออกประกาศิตพร้อมตบรางวัลอย่างงามให้กับวาลคีรี่ในโลกแห่งแอสการ์ดดังนี้:

NCval1

กิจกรรมที่ 1 Friend get Friend
ระยะเวลากิจกรรม: 8-30 เมษายน 2558
รายละเอียดกิจกรรม: เพียงแค่ชวนเพื่อน ๆ มาเล่นเกม Norse Chronicle ผ่านช่องทางที่เกมกำหนดให้ เมื่อเพื่อน ๆ ติดตั้งเกมและผ่านระบบ Toturial ของเกมเรียบร้อยแล้ว ก็รับรางวัลกันไปเลย ยิ่งเชิญได้มาก ยิ่งรับรางวัลมาก และมีโอกาสได้ยูนิตพิเศษ 4★ ที่หาไม่ได้ก่อนใครด้วย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่
http://nc.in.th/friend-get-friends/

NCval2

กิจกรรมที่ 2 Level Up
ระยะเวลากิจกรรม: 8- 20 เมษายน 2558
รายละเอียดกิจกรรม: เพียงแค่อัพเลเวลให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในช่วงระยะเวลาเวลากิจกรรมและติดอับ 1-100 ก็รับรางวัลกันได้เลยทั้ง Gold Coin, ไอเทมระดับ 4★ หรือ ยูนิต 5★ สุดพิเศษที่เอาไปใช้งานและอวดเพื่อน ๆ ได้ก่อนใคร
ดูข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่
http://nc.in.th/event-levelup/

NCval3

กิจกรรมที่ 3 Forseti
ระยะเวลากิจกรรม: 12-25 เมษายน 2558
รายละเอียดกิจกรรม: เมื่อท่านโอดินมีบัญชาให้ออกไปช่วยเด็กสาวที่มีใจกล้าหาญ รักความยุติธรรม แต่กำลังถูกเหล่าปีศาจที่ออกมาจากหลุมต่างมิติ เหล่าวาลคีรี่ทั้งหลายจึงต้องออกโรงเพื่อช่วยเหลือ และมีรางวัลในการช่วยเหลือในแต่ละครั้งด้วย ซึ่งสุดยอดรางวัลคือ ยูนิตฟอร์เซติระดับ 5★ นั่นเอง!
ดูข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่
http://nc.in.th/event-forseti/

NCval4

กิจกรรมที่ 4 Flash Sales
ระยะเวลากิจกรรม: 13- 15 เมษายน 2558
ต้อนรับช่องทางการซื้อ Gold Coin ใหม่ผ่านทางบัตรเงินสด Happy Dtac โดยผู้เล่นที่ซื้อ Gold Coin ผ่านช่องทางบัตรเงินสด Happy Dtac รับไปเลย Gold Coin คูณ 3 ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่ซื้อ ภายในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้เท่านั้นนะ!
ดูข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่
http://nc.in.th/event-flash-sale/

ข้อมูลเกี่ยวกับเกม Norse Chronicle สามารถดูได้ที่
เว็บไซต์ www.nc.in.th
Facebook: https://www.facebook.com/norsechronicle

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment