เดินทางสู่ภาค 5 ของเกม Action RPG สุดมันส์บนมือถือ “Dungeon Hunter 5” เกมต่อสู้ในตำนานมาพร้อมกราฟิกขั้นเทพ

001

คอเกมเก็บเลเวลบนมือถือ ต้องเคยเล่นเกมตะลุยดันเจี้ยน เก็บเวลในตำนานเกมนี้อย่างแน่นอน กับ Dungeon Hunter จากค่าย Gameloft ที่ได้พัฒนาเกมนี้จนมาถึงภาคที่ 5 กันแล้ว Dungeon Hunter 5 เป็นเกมสไตล์ Action RPG ที่ในภาคนี้มีเนื้อเรื่องต่อมาจากภาคก่อนๆ คือสงครามการป้องกันอสูรที่จะมารุกรานดินแดน โดยเรามีหน้าที่เป็นนักรบ คอยป้องกันและรักษาความสงบสุขให้กับดินแดนของเรา ที่สำคัญภาคนี้มีการพัฒนาคุณภาพกราฟิกให้ สมจริง คมชัด สวยงามขึ้นมากเลยทีเดียว

002 003

            แน่นอนว่านักรบต้องมีอาวุธ ซึ่งเริ่มต้นเกมเราจะต้องทำการเลือกสายอาชีพซึ่งแบ่งจากอาวุธที่ใช้ เพราะตัวละครจะมีให้เลือกแค่เพศเท่านั้น จะมาแตกต่างกันก็ตรงอาวุธที่เลือกใช้ มี 5 ชนิดด้วยกัน คือ ดาบใหญ่/ธนูหน้าไม้คู่/ดาบคู่/ง้าว และคถาเวทย์

004 005

            โหมดการเข้าลุยดันเจี้ยน นั้นจะมีให้เลือกหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญโหมด สำหรับการลุยเดี่ยวคนเดียว โหมดร่วมมือกันเล่นกับเพื่อนคนอื่นๆ ในเกม โดยการไปว่าจ้างเพื่อนให้มาเป็นนักรบรับจ้างของเรา โหมดมัลติเพลเยอร์แบบเล่นกันคนละเวลา ก็คือ การสร้างกิลด์ปรับแต่งฐานป้องกันฝั่งของเราจากฝ่ายตรงข้าม

006 007

            รูปแบบการต่อสู้ ควบคุมไม่ยาก คือปุ่มด้านซ้ายสำหรับควบคุมการเดิน และปุ่มทางด้านขวาสำหรับควบคุมการโจมตี ที่จะมีสกิลให้เลือกใช้อยู่ด้วย เป็นแบบที่เราต้องควบคุมเอง เมื่อเจอศัตรู เรียกว่าถ้ามากันเยอะๆ ก็ต้องกดปุ่มกันรัวๆ เลยทีเดียว

008 009

            และเรายังสามารถสร้างยุทโธปกรณ์ในการรบได้อย่างอิสระ เราสามารถปรับแต่งอัพเกรด หลอมอาวุธ ได้มากกว่า 150 ชนิด และพัฒนาอุปกรณ์ฃุดเกราะใหม่ได้กว่า 46 แบบ

010 011 012

            และหมัดเด็ดในการเป็นนักรบที่แข็งแกร่ง คือการฝึกฝนการใช้อาวุธ เวทมนตร์ และชุดเกราะ ให้ควบคุมพลังธาตุทั้ง น้ำ ไฟ แสง ธรรมชาติ และความมืด เพื่อเพิ่มความสามารถในการรบ

013 014

            อย่างที่บอกว่าเกม Dungeon Hunter 5 นี้ถือเป็นเกมระดับตำนานของคอเกมเก็บเลเวล ที่ปล่อยภาค 5 ออกมาพร้อมภาพที่สวยเวอร์ เข้าไปฉากไหนก็คมชัดไปหมด (แต่แน่นอนว่ากินพื้นที่โทรศัพท์เอาเรื่องเลย)  เนื้อเรื่องของเกมก็ยังคงอัดแน่นเรื่องราวการต่อสู้อย่างดุเดือด ที่สำคัญยังปล่อยให้โหลดได้ถึง 3 ระบบ คือ iOS,Android และ Window phone จะสนุกแค่ไหน ต้องลอง

app_store_badge download

wndownload

logo

Comment