คุมกองทัพบัญชาการรบใน World War III อำนาจทุกอย่างจะอยู่ในมือคุณ

001

จะเป็นอย่างไรถ้าหากว่าคุณได้รับบทบาทให้เป็นผู้บัญชาการการรบของทั้ง 3 เหล่าทัพ ในสงครามโลกครั้งที่ 3 ทุกอย่างนี้จะเกิดขึ้นในเกมมือถือสุดมันส์ World War III เกมวางแผนการรบ ที่เราต้องบริการจัดการ อัพเกรดกองทัพ ทั้งทัพเรือ ทัพบก และกองทัพอากาศ  เพื่อป้องกันเมืองของตนเองจากศัตรู รวมไปถึงไปรบกับเมืองอื่นๆ ด้วยเอฟเฟคสมจริง กราฟิกการรบที่อลังการ เป็นอีกเกมสงครามที่จะพลาดไม่ได้

002 003

อย่างที่ได้บอกไปว่าเราจะได้รับบทบาทให้เป็นเสมือนแม่ทัพบัญชาการรบ เราก็ต้องทำการเลือกตัวละครก่อนว่างานนี้อยากให้แม่ทัพเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

004005

            และเราจะต้องทำการสร้างแหล่งผลิตทรัพยากรต่างๆ ในเมืองของเราเพื่อเป็นการเอาไว้ใช้อัพเกรดสิ่งต่างๆ รวมไปถึงการเข้าสู่ฐานทัพเพื่ออัพเกรดกองบัญชาการการรบนั่นเอง

006 007

008 009

            การออกรบ นับว่าเป็นความพิเศษของเกมนี้เลยก็ว่าได้ ที่เราสามารถพลิกแพลงการจัดกองทัพของเราได้เอง ว่าในการออกรบแต่ละครั้ง เราจะส่งกองทัพไหนไป จาก 3 เหล่าทัพที่เรามี บางทีถ้าเราส่งกองทัพอากาศไปเจอกับกองทัพเรือของศัตรู เราก็มีโอกาสชนะมากกว่านั่นเอง รวมไปถึงจะจัดวางตำแหน่งของกองทัพอย่างไรก็สามารถทำได้ตามสบายเลยทีเดียว

010 011

            เมื่อเริ่มรบจะเป็นแผนที่รบขนาดใหญ่ให้เราเข้าไปบุก ที่จะมีสัญลักษณ์บอกไว้ด้วยว่าเราต้องไปเจอกับกองทัพอะไร แต่ก็มีบางด่านที่เป็นแบบสุ่มเหมือนกัน ส่วนการต่อสู้จะเป็นแบบอัตโนมัติที่เราอยู่เฉยๆ ไม่ต้องควบคุมอะไร

012 013

            การต่อสู้จะมีทั้งแบบ PVE ตะลุยด่าน และ PVP ต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่น รวมไปถึงเรายังสามารถเข้าร่วมกองทัพกับผู้เล่นอื่นๆ ก็เปรียบเหมือนการเข้าร่วมกิลด์ เพื่อจัดเป็นพันธมิตรเดียวกัน

014 015

            ที่สำคัญเกมนี้มีเหล่ายุทโธปกรณ์ในการรบ ทั้งรถถัง เครื่องบินรบ เรือรบ ให้เราสะสมกว่า 1,000 แบบ อีกทั้งความสมจริงสมจังของภาพ เสียง เอฟเฟคต่างๆ ในการรบ ให้เรารู้สึกเหมือนว่ากำลังอยู่ในสงครามจริงๆ และเรายังมีความอิสระในการจัดการกองทัพได้อย่างเต็มที่ จึงเป็นอีกเกมที่นำมาแนะนำให้เพื่อนเลย ตอนนี้มีให้ดาวน์โหลดครบทั้ง 2 ระบบแล้ว ทั้ง Android และ iOS ที่เพิ่งจะตามมาได้ไม่นาน

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/WW3TH

Comment