เปิดศึกวงล้อแห่งโชคชะตา ZENONIA5 เกม Action RPG สุดมันส์บนมือถือ

001

วันนี้ทีมงานจะพาเพื่อนไปรู้จักกับอีกหนึ่งเกมในตำนาน ZENONIA ที่เดินทางมาถึงภาค 5 แล้ว โดยเป็นเกมมือถือแนว Action RPG มาพร้อมกราฟิกทรงพลัง ตัวละครหลากหลายที่ดูเป็นธรรมชาติ ระบบการเล่นที่ไม่ยากเน้นดำเนินเรื่องและเล่นตามเควสไปเรื่อย แต่ความสนุกอยู่ที่การอัพสกิลความสมารถของเราให้เพิ่มขึ้นนั่นเอง

002 003

            เริ่มเกมมาเราก็ต้องทำการเลือกอาชีพของตัวละครเราก่อนซึ่งมีทั้งหมด 4 สายอาชีพด้วยกัน คือ Berserker (สายดาบยักษ์) Merchanic (สายใช้ปืนคู่) Paladin (ใชไม้พลองพร้อมกับโล่) และสาย Wizard (จอมเวทย์) ซึ่งเราสามารถดีไซน์รูปหน้า ทรงผมได้ตามใจชอบเลยทีเดียว

004 005

            เริ่มเข้าสู่เกมที่เมืองของเราวิธีการบังคับเกมก็ไม่ต่างจากเกมอื่นคือ ควบคุมการเดินที่ปุ่มด้านซ้าย และควบคุมการโจมตี หรือสกิลต่างๆที่ปุ่มด้านขวา

006 007

            และการเล่นเกมก็จะเป็นการกดรับเควส และเล่นตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ รูปแบบการต่อสู้มีทั้งแบบตะลุยผ่านด่านและการต่อสู้แบบ PVP ที่มีระบบการจัดอันดับ (Ranking) อยู่ในโหมดนี้ด้วย นับว่าเป็นโหมดชูโรง ที่ดึงดูดเพื่อนๆ เข้ามาเล่นเกมนี้กันเยอะเลยทีเดียว

008 009

            เมื่อเราเล่นไปสักระยะจนเลเวลยิ่งอัพขึ้นเรื่อยๆนั้น เราจะสามารถทำการอัพค่า Skill ต่างๆ ทั้งสายป้องกัน สายโจมตี รวมไปถึงยังทำการอัพค่าสเตตัสเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครในด้านต่างๆได้อีกด้วย จะเพิ่มเลือด เพิ่มความแม่น หรือจะทำให้หลบเก่งขึ้นก็ได้

010 011

            และยังมีตัวช่วยต่างๆที่เอาไว้คอยช่วยเราอีกด้วยโดยเฉพาะเหล่า แพรี่น่ารักๆ ที่มีหน้าที่ผลิตหินเพิ่มค่าสเตตัส และอย่าลืมหาอาวุธเด็ดๆ มาใส่เพื่อเพิ่มความสามารถขึ้นไปอีกขั้นละ

012 013

            นี่เป็นเพียงแค่การแนะนำเท่านั้น เพราะจริงแล้วระบบต่างๆ และความสนุกสุดมันส์ของ ZENONIA5 ยังมีอีกเพียบ ถึงแม่จะออกมานานแล้วแต่ยังอยู่ในอันดับต้นๆ ของยอดดาวน์โหลดอยู่เลย สาวกคอเกม Action RPG บนมือถือ ก็ห้ามพลาด

app_store_badge download

logo

Comment