Fantasy Angels อัพเดทแพทใหม่ เอาใจแฟนๆ

FApatch

กลับมาพบกันอีกครั้งกับเกมมือถือสุดแบ๊ว “ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” เกมจัดทีมรบต่อสู้สไตล์ Turn-Base ที่นำเหล่าตัวละครตำนานจีนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไซอิ๋ว สามก๊ก หรือตำนานผู้กล้าอื่นๆ ข้ามมิติเวลามาจุติในร่างสาวสวย! ด้วยแพทใหม่ล่าสุดที่ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงมากมายในเกม เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

รายละเอียดการอัพแพทใหม่เพียบ!

FApatch1

1. เผยตัวละครใหม่ 5 ตัว ได้แก่ ถังซัมจั๋ง, ซัวเจ๋ง, เอียนสี, เจียงจื่อหยา และ นางสงกรานต์ ซึ่งตอนนี้สามารถหา ถังซัมจั๋ง, ซัวเจ๋ง และ เอียนสี ได้แล้วในการจับบัตรทุกรูปแบบ!! ส่วนเจียงจื่อหยา และ นางสงกรานต์ต้องรอกิจกรรมเร็วๆ นี้ครับ

FApr

2. เพิ่มระบบสังเคราะห์อาวุธสุดเจ๋ง! โดยการใส่หินอัญมณีเสริมพลังให้กับอาวุธ สามารถใส่และถอดเปลี่ยนได้ตลอดเวลาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกต่างหาก! แต่มีเงื่อนไขในการปลดล็อคช่องสังเคราะห์นั้นๆ

3. เพิ่มกิจรรมใหม่ถาวร “กิจกรรมวันหยุดสุดพิเศษลดพลังเคลื่อนไหว50%”

ช่วงเวลากิจกรรม: ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00น. – 20.00น. (กิจกรรมมีทุกสัปดาห์ อยู่ถาวร)

เงื่อนไขกิจกรรม: ในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้เล่นใช้พลังเคลื่อนไหวในด่านต่างๆ รวมถึงข้ามมิติลดลง 50%

FApatch3

4. เพิ่มของรางวัล “ทรัพยากรข้ามมิติ” ในด่านพื้นที่สำรวจ และพื้นที่ฝึกฝน ทำให้เราเปิดสุ่มเอาของไปจีบสาวได้มากขึ้น และยังมีโอกาสสุ่มได้เบียร์ ซึ่งเป็นของหายากที่เอาไว้จีบซูลีต้าอีกด้วย

FApatch4

5. พรมลิขิตข้านักรบ เป็นฟังก์ชั่นใหม่ เมื่อจัดทีมรบคู่กับตัวละครที่กำหนดจะเพิ่มโบนัสค่าพลังต่างๆ มากมายรวมถึงแสดงผลให้เห็นตัวที่เรามีอยู่ใน พรมลิขิตข้านักรบ และ พรมลิขิตข้ารับใช้ อีกด้วย!

FApatch5

FApatch6

6. ปรับเปลี่ยนฉากต่อสู้ในด่านต่างๆ ให้สวยขึ้น!!

FApatch7

7. เปลี่ยนระดับการ์ด(รูปดาวบนการ์ด)ให้สวยขึ้น 3 ดาวสีทอแดง, 4ดาวสีเงิน, 5ดาวสีทอง, 6ดาวมีเพชรตรงกลางดาว และเพิ่มกรอบทองสำหรับการ์ดระดับ 5-6ดาว

FApatch8

8. เปลี่ยนของรางวัลประจำเดือน “ลงชื่อรายวัลรายงานตัว”

9. เปลี่ยนเอฟเฟกสกิลของตัวละครบางตัว เช่น ซิเรเซียร์

10. ปรับเปลี่ยนไอเทมต่างๆ ที่ขายในร้านมิตรภาพ และร้านค้าสมาคม

นับว่าเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่เอาใจเหล่าแฟนเกม Fantasy Angels กันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังจะมีกิจกรรมพิเศษตามมาเร็วๆ นี้อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบเกมแบ๊วน่ารัก หรือตำนานเทพจีนต่างๆ ห้ามพลาด! รีบโหลดมาเล่นกันได้แล้ว! ในระบบแอนดรอย iOS กำลังจะมาเร็วๆ นี้(สามารถเล่นใน PC ด้วย Bluestacks หรือ Droid4X ได้)

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ในช่องทางข้างล่างนี้

FA14

ชื่อเกม : Fantasy Angels

ประเภทเกม : turn-based RPG

แพตฟอร์ม : Mobile Android

ผู้ให้บริการ : GumpTech

Android : http://goo.gl/ZzbzFv

iOS : Coming Soon

Facebook : https://www.facebook.com/fantasyangels.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment