เปิดสงครามมันส์ทะลุจอ Devil Mask จอมทัพทมิฬ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

001

หากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบซีรีส์จีน โดยเฉพาะเรื่องที่โด่งดังมากอย่าง “หลานหลิงหวัง” ก็แนะนำให้ทดลองเล่นเกมนี้เลย Devil Mask จอมทัพทมิฬ เพราะเนื้อหาในเกมได้รับลิขสิทธิ์มาจากซีรีส์เรื่องนี้โดยตรงเรียกว่าขนมาหมดทั้งตัวละคร ทั้งเนื้อเรื่องมาดัดแปลงให้อยู่ในเวอร์ชั่นเกม โดยเป็นเกมแนว ARPG ต่อสู้แบบ Real-Time ที่มีภาพกราฟิกสมจริงสมจัง ที่เหมือนหลุดมาจากในหนังเลยทีเดียว

002 003

            โดยเริ่มจากการเลือกอาชีพ ซึ่งออกจะมีให้เลือกน้อยไปนิดแค่ 2 อาชีพ คือ นักดาบกับนักธนูแต่ว่าสามารถเลือกเพศได้ว่าจะเป็นชายหรือหญิง

004 005

            เริ่มเกมมาจะเข้าสู่ฉากในเมืองที่จำลองมาจากซีรียส์ทั้งหมดการเริ่มเล่นเกมก็ไม่อยากเพราะแค่กดรับเควส ระบบก็จะเดินเองทำตามเควสเองโดยอัตโนมัติ

006 007

            การควบคุมการเดินและการโจมตีการต่อสู้ เราก็สามารถใช้ปุ่มบังคับได้ในด้านซ้ายและขวา โดยปุ่มโจมตีนั้นจะมีสกิลอยู่ด้วย โดยเราสามารถกดควบคุมเองหรือกดโจมตีอัตโนมัติก็ได้

008 009

            และเรายังสามารถกดอัพสกิลหรือปลดล็อกสกิลความสามารถ หรือจะกดใส่อุปกรณ์ เครื่องแต่งกายต่างๆเพื่อเพิ่มความเทพให้กับตัวละครของเราก็ได้

010 011

            และยังมีระบบต่างๆในเกมอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นระบบบริวาร ระบบดันเจี้ยน ระบบพาหนะ การสนทนากับเพื่อนในเกมได้ด้วยเสียง การค้นหาเพื่อนใหม่จากการเขย่า เรียกว่าระบบเด็ดๆ อัดไว้แน่นเลยทีเดียว

012 013

            เป็นเกมสไตล์จีนที่ออกมาเอาใจคอซีรีส์ “หลานหลิงหวัง” โดยเฉพาะอีกทั้งยังรองรับระบบสังคมไว้อย่างดีทีเดียว เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเกมมือถือใหม่ๆในช่วงนี้ Devil Mask จอมทัพทมิฬ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

014 015

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/th.llw

 

Comment