WOB เปิดศักราชท้ารบ PVP 7vs7 โหมดใหม่ “Champions League” จัดทัพพร้อมห้ำหั่น 2 เม.ษ. นี้

77Wrath of Belial: สงครามอมตะ” หรือ “WOB” เกม Action RPG ยกระดับความมันส์ให้ถึงขีดสุดด้วยการเปิดโหมดเพิ่มเติมเอาใจสายตีกับโหมด “Champions League” ด้วยรูปแบบการเล่น PVP 7vs7 เตรียมกองทัพของคุณไว้ให้พร้อมเพื่อต้อนรับศักราชใหม่ของการท้ารบ วันที่ 2 เมษายน นี้

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับเกม RPG ฟอร์มยักษ์ที่ทะยานขึ้นอับดับหนึ่งไปแล้วทั้งบน Play Store และ Apple Store สำหรับแฟนๆเกม WOB ที่เป็นสายตี สายโหด คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับโหมด Hero War ที่ทำการท้าประลองกับคู่ต่อสู้แบบ 4vs4 และสำหรับโหมดใหม่ Champions League ที่จะเปิดให้ผู้เล่นท้าทายกับเพื่อนๆด้วยระบบการ PVP แบบ 7vs7 และการเล่นของโหมด Champions League นั้นแตกต่างกับของโหมด Hero War ที่เป็นการปล่อยให้ฮีโร่โจมตีอัตโนมัติไม่สามารถบังคับได้เหมือนของ Hero War ซึ่งเน้นให้ผู้เล่นวางแผนจัดรูปแบบกลยุทธ์และจัดปาร์ตี้โดยคัดเลือกตัวฮีโร่ที่ดีที่สุดได้ 7 ตัวฮีโร่

งานนี้สายประลองทั้งหลายต้องรีบจัดเตรียมกำลังพล ทั้งอีโว ทั้งตีบวก กองทัพของตนไว้ให้พร้อม เพื่อให้กองทัพแข็งแกร่งที่สุดเพื่อทำการห้ำหั่นกับเพื่อนๆ สำหรับผู้ที่ชนะติดอันดับ Ranking ในแต่ละสัปดาห์ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นหิน Summon Stone จำนวนมากลดหลั่นกันไปตามลำดับ ซึ่งตัว Summon Stone นั้นสามารถสะสมเพื่อไปเลือกเปิดรับประเภทฮีโร่ต่างๆ ในโหมด Daily Dungeon ได้อีกด้วย

wob1การจัดทัพ PVP Champions League 7vs7

 การเลือกรูปแบบปาร์ตี้ของโหมด Champions League ค่อนข้างแตกต่างและมีผลกับตัวละครฮีโร่ของผู้เล่นมาก ซึ่งการประยุกต์รูปแบบการจัดควรคำนึงถึงตัวละครฮีโร่ของตัวเองที่มีอยู่เพื่อเสริมความสามารถหรือลดจุดด้อยของตัวละครฮีโร่ของตัวเองให้มากที่สุด รูปแบบแบ่งออกเป็น 6 แบบwob3

  • Normal : เป็นรูปแบบพื้นฐานที่เน้นเพิ่มเลือดและค่าป้องกันของปาร์ตี้ เหมาะกับทุกตัวละครฮีโร่ที่จัดปาร์ตี้
  • Defense : เป็นรูปแบบที่เน้นเพิ่มค่าป้องกันของปาร์ตี้ให้สูงเหมาะกับคนอยากเล่นสายถึกที่ต้องการยืนนานๆ หรือเสริมค่าป้องกันให้กับตัวละครฮีโร่สายโจมตีหรือซับพอตก็ได้
  • Charge : เป็นรูปแบบที่เน้นเพิ่มค่าโจมตีและเลือด สามารถประยุกต์ใช้สำหรับปาร์ตี้ที่อาจจะไม่มีตัวทำดัมเมจเพื่อให้โจมตีแรงขึ้นหรือเน้นสายโจมตีแรงไม่มีตัวซับพอตที่อยากโจมตีแรงๆ ให้ฆ่าคู่ต่อสู้ได้ไวสุดก็ได้
  • Healing : เป็นรูปแบบที่เน้นเพิ่มเลือดเยอะเป็นหลักซึ่งเหมาะกับปาร์ตี้ที่ต้องการยืนยื้อต่อสู้นานๆ ซึ่งใช้ได้กับทั้งตัวละครฮีโร่สายซับหรือสายแท็ง
  • Attack : เป็นรูปแบบที่เน้นเพิ่มค่าโจมตี สามารถประยุกต์ใช้สำหรับปาร์ตี้ที่อาจจะไม่มีตัวทำดัมเมจเพื่อให้โจมตีแรงขึ้นหรือเน้นสายโจมตีแรงไม่มีตัวซับพอตที่อยากโจมตีแรงๆ ให้ฆ่าคู่ต่อสู้ได้ไวสุดก็ได้
  • Balance : เป็นรูปแบบที่เน้นเพิ่มค่าโจมตีและป้องกัน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่เหมาะกับปาร์ตี้ที่มีตัวแท็งสองตัวเพราะสามารถนำมายืนชนได้นานและโจมตีได้ดียิ่งขึ้น แม้จะมีตัวซับพอตน้อยหรือไม่มีเลยก็ได้

wob4รูปแบบการจัดทีม 7vs7

 

wob5PVP ระบบ auto Battle เท่านั้น

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment