Fantasy Angels พิชิตบอสกิลด์ เข้าร่วมกิลด์วอ ผลตอบแทนสุดคุ้ม!!

FAguild

หลังจากที่เราได้นำเสนอระบบสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของเกม “ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” เกมมือถือสไตล์ Turn-Base ต่อสู้สุดแบ๊ว ที่ล่าสุดเพิ่งได้เปิด Server3 ไปได้หมาดๆ วันนี้เราจะมาส่องดูอีกระบบเด่นที่น่าสนใจ นั่นก็คือ ระบบสมาคม หรือ กิลด์ นั่นเอง ซึ่งภายในระบบกิลด์นี้ก็จะมีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจอย่างบอสกิลด์ และสงครามกิลด์ เรามาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าครับ

ระบบสมาคม(กิลด์)

FAguild1

เป็นระบบที่เราสามารถสร้างขึ้นมาเพื่อรวบรวมเพื่อนหรือสมาชิกคนอื่นๆ เข้ามาอยู่ร่วมเป็นกลุ่มเดียวกัน สามารถช่วยกันเก็บเลเวลกิลด์ได้เพื่อปลดล็อคการซื้อไอเทมในร้านค้ากิลด์ โดยมีฟังก์ชั่นพิเศษ บอสกิลด์ และ สงครามกิลด์ เอาไว้เก็บเวลเวลกิลด์นอกจากนี้ยังได้ของรางวัลอีกด้วย

ดันเจี้ยนสมาคม(บอสกิลด์)

FAguild2

ระบบนี้จะทำให้เราสามารถสู้กับบอสกิลด์ได้ โดยจะมีทั้งหมด 7 ด่าน แต่ละด่านจะมีบอส 1ตัว ซึ่งโหดมากๆ ทุกคนในกิลด์ช่วยกันรุมโจมตีบอสได้ ถ้าตัวละครในทีม6ตัวตายแล้ว สามารถนำเอาตัวละครอื่นๆ มาต่อสู้ได้อีกจนกว่าจะตายหมด ระบบจะรีเซ็ตเลือดบอสใหม่เวลาเที่ยงคืนของทุกๆ วัน

FAguild3

ของรางวัล : ทุกครั้งที่โจมตีเราจะได้รับแต้มมิตรภาพ, Coin และ Expกิลด์ ตามจำนวนดาเมจที่เราสามารถทำได้ ยิ่งเราทำดาเมจได้เยอะก็ยิ่งได้เยอะ! นอกจากนี้ผู้ที่ทำดาเมจมากเป็นอันดับที่ 1, 2, 3 จะได้รับกลุ่มสุ่มวิญญาณ 5, 4, 3 ดาวตามลำดับ จำนวน5กล่อง ต่อบอส1ตัว อีกด้วย

สงครามกิลด์

FAguild4

เป็นสงครามยึดพื้นที่ระหว่างกิลด์ ซึ่งจะมีทุกวัน เริ่มเวลา 20:00น. – 20:30น. โดยหัวหน้ากิลด์จะต้องเป็นคนกดลงชื่อสมัครร่วมรบในเวลาก่อนหรือหลังสงคราม และจะต้องมีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 15คนถึงจะลงชื่อสมัครได้

FAguild5

กติกา : เมื่อถึงเวลาสงคราม ผู้เล่นทุกคนกดเริ่มรบแล้วจะเข้ามาในพื้นที่สงคราม จะมีพื้นที่ปราสาทให้ยึดครองตั้งแต่ 1-5ดาว ถ้าเราสามารถยึดครองได้จะได้รับคะแนน เราสามารถแย่งปราสาทจากกิลด์ศัตรูได้ ถ้าแย่งไม่สำเร็จจะได้รับคะแนนแค่เล็กน้อย ส่วนผุ้ที่ยึดปราสาทแล้วมีผู้เล่นอื่นมาตีไม่สำเร็จจะได้รับคะแนนเช่นกัน โดยคะแนนทั้งหมดจะได้มากน้อยตามระดับดาวของปราสาทครับ

FAguild6

ของรางวัล : หลังจบสงครามผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลตามอันดับโกยจะแบ่งเป็น2อย่าง คือ อันดับคะแนนกิลด์ และอันดับคะแนนผู้เล่น โดยของรางวัลจะมีตั้งแต่ coin, กล่องสุ่มวิญญาณ, กล่องสุ่มอาวุธ และ แต้มมิตรภาพ

เป็นอย่างไรกันบ้าง? หวังว่าเพื่อนๆ ที่ชอบการรวมกลุ่มคงจะถูกอกถูกใจระบบนี้กันแน่นอน ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสกับเกมมือถือสุดแบ๊ว “ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” อย่ารอช้า..ตอนนี้ทีมงานได้เปิดให้บริการ Server3 พร้อมกิจกรรมรองรับเพียบ! รีบดาวน์โหลดแล้วไปสนุกกันเถอะ!

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ในช่องทางข้างล่างนี้

FA14

ชื่อเกม : Fantasy Angels

ประเภทเกม : turn-based RPG

แพตฟอร์ม : Mobile Android

ผู้ให้บริการ : GumpTech

Android : http://goo.gl/ZzbzFv

iOS : Coming Soon

Facebook : https://www.facebook.com/fantasyangels.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment