เตรียมพบ Historia การผจญภัยไปกับเกมส์มือถือ แนวบอร์ดเกมจากค่าย GAMEVIL เมษานี้

histl5GAMEVIL ประกาศเปิดตัวเกม Historia เกมแนวบอร์ดเกมบนมือถือที่ผู้เล่นจะเดินทางผ่านโลกโบราณเพื่อที่จะพิชิตด่านต่างๆมากมาย เก็บสะสมไอเท็มและต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่เป็นตำนาน เพื่อที่จะฝ่าฟันเควสต่างๆในเกม ผู้เล่นต้องทำการจ้าง ฝึก รวมถึงเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ทีมของเหล่าฮีโร่ที่จะพบเจอผ่านตำนานและเรื่องเล่าต่างๆมากมาย เช่น ตำนานแห่งกรีก, ตำนานของ Arthurian, นิยายพื้นบ้านของอังกฤษ, ศาสนาของชาวอียิป และประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้histl1ด้วยด่านที่มากกว่า 300 ด่านที่ขยายผ่านเมืองต่างๆมากมายที่มีเป็นตำนานอย่าง Troy, Athens, และ Camelot และ ตัวละครที่สามารถสะสมกันได้อย่างจุใจกว่า 100 แบบ เช่น Hercules, Odysseus, Merlin, Anubis, Attila, and Joan of Arc. Historia จะพาเหล่าผู้เล่นผจญภัยผ่านประวัติศาสตร์แห่งความจริงและนิยายตั้งแต่สมัยอดีตกาล

ผู้เล่นจะใช้การทอยลูกเต๋าในการเดินทางและจะไปหยุดอยู่ตามพื้นที่ต่างๆที่เต็มไปด้วยไอเท็มพิเศษ หรือการต่อสู้สุดแสนจะท้าทาย เมื่อเผชิญกับการต่อสู้ ผู้เล่นจะถูกเคลื่อนย้ายมาอยู่ในรูปแบบของการต่อสู้แบบ turn-base ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งกลยุทธ์โดยการเซตรูปแบบของทีม เช่น การเซตตัวแท้งไว้รับดาเมจ หรือการตั้งตัวดาเมจ ตลอดจนตัวฮีลบนสนามรบ

histl2 histl3Historia ตอนนี้ได้เปิดให้ดาวโหลดกันบนระบบ Google Play ใน 14 ประเทศ Australia, Canada, Hong Kong, India, Italy, Kuwait, the Netherlands, New Zealand, the Philippines, Saudi Arabia, Singapore, Sweden, Turkey, and the United Arab Emirates. Historia ถูกแพลนไว้จะเปิดให้ดาวโหลดทั้ง iOS และ Android ในเดือนเมษายน 2015

ดาวโหลด Historia ได้แล้วบน Android สำหรับประเทศที่กล่าวถึง ส่วนของไทยนั้นโหลดได้ตอน เมษายน 2015:

histl4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment