เปิดสงครามระหว่างทวยเทพ Hero Sky : Epic Guild Wars สร้างกองทัพนักรบฮีโร่ออกลุย

001

วันนี้เรามาแนะนำเกมใหม่เอาใจคอเกมสร้างเมืองบนมือถือกันอีกแล้วกับ Hero Sky : Epic Guild Wars (สงครามกิลด์) เกมแนวสร้างเมือง สร้างกองทัพจากผู้พัฒนาชาวเกาหลีใต้ Innospark  ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เป็นส่วนหนึ่งของสงครามระหว่างเทพเจ้า โดยฮีโร่ของเราที่จะต้องส่งไปรบนั้นก็เป็นเหล่าเทพเจ้านั่นเอง โดยมี ฮีโร่รอให้เราสร้างกว่า 100 ตัวเลยทีเดียว

002 003 0021

            โดยเริ่มเกมที่เมืองของเราที่เราจะต้องปลูกสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ทั้งแหล่งผลิตทรัพยากร ผลิตทองหรือพลังงาน รวมไปถึงเป็นแหล่งสร้างกองกำลังฮีโร่ของเราด้วย

004 005

            รวมไปถึงเรายังทำการสุ่มฮีโร่มาใช้ได้ตามระดับเลเวลของเราที่เพิ่มขึ้น โดยใช้การ์ดในการสุ่ม

006 007

            เรายังสามารถจัดการการกองทัพของฮีโร่ที่เราสุ่มมาได้แล้ว ว่าจะจัดวางฮีโร่ตัวไหนไปใช้ในการทำสงคราม โดยเราสามารถปลดล็อกได้ด้วยการอัพเดทสิ่งก่อสร้างค่ายทหารนั่นเอง รวมไปถึงจะเพิ่มพลัง อัพเกรดความสามารถของฮีโร่ก็ทำได้

008 009

            และเมื่อจะเริ่มเข้าสู่โหมดการต่อสู้ก็แนะนำให้ทำตามภารกิจ เพื่อแลกกับรางวัลต่างๆในการทำภารกิจและการต่อสู้จะเป็นแผนที่เป็นด่านๆไปเรื่อยๆ ให้เราทำตามภารกิจ ซึ่งเมื่อเล่นจนระดับเลเวลสูงก็สามารถปลดล็อกการเล่นแบบเข้าร่วมกิลด์ และยกกองทัพไปสู้กับกิลด์อื่นๆ

010 012

            วิธีการต่อสู้จะเป็นการกดปล่อยฮีโร่ลงไปที่เมืองของศัตรู และฮีโร่จะทำการสู้เองอัตโนมัติตามความสามารถของฮีโร่ตัวนั้น แต่เราก็สามารถกด Skill เพิ่มเติมการโจมตีได้ ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวก็จะมี Skill ที่แตกต่างกัน เมื่อเราทำลายเมืองของศัตรูก็เป็นเหมือนการขโมยทรัพยากรกัลับมาพัฒนาเมืองของเราด้วยเหมือนกัน

013 014 015

            ต้องยกให้เป็นอีกเกมที่ระบบความสนุกอัดแน่น กราฟิกสด คมชัดเลยทีเดียว ใครที่ชอบวางแผนกลยุทธ์ ชอบจัดทัพไปตีเมืองคนอื่นก็ขอแนะนำ Hero Sky เกมใหม่มาแรง ที่มีทั้งแบบเซิฟเวอร์ภาษาอังกฤษ และเซิฟเวอร์ที่รองรับภาษาไทย จึงเล่นไม่ยากเลยทีเดียว

app_store_badge download

logo

Comment