Hero’s Way เดินหน้าพาฮีโร่ตะลุยด่านสุดมันส์บนมือถือ

001

Hero’s Way เกมแนว RPG เก็บเลเวล บนมือถือในระบบ iOS ที่เน้นความง่ายในการควบคุมการเล่นเกม โดยใช่เพียงปุ่มกดเดียวเท่านั้นในการควบคุม รวมไปถึงตัวละครที่เราสามารถอัพเกรดความสามารถหรือซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทมได้ นับเป็นอีกเกมที่ถึงแม่จะออกมานานแล้ว แต่ก็สนุกไม่น้อยเลยทีเดียว

002 003

พอเราเข้าเกมสิ่งแรกคือการสร้างตัวละคร หรือ ฮีโร่ของเรา ซึ่งมีถึง 6 สายให้เลือก คือ Rogue/Demon Hunter/Witch/Cleric/Warrior และ Mercenary  ก็เลือกได้ตามสไตล์ที่เพื่อนๆชอบได้เลย

004 005

            และก็เริ่มเข้าสู่เกม โดยจะเป็นแผนที่ขึ้นมาให้เราเล่นเป็นด่านๆไปเรื่อยๆ

006 007

            การต่อสู้ก็จะเป็นการกำจัดมอนสเตอร์ตามด่าน แบบที่ตัวละครจะโจมตีเองโดยอัตโนมัติ แต่เราสามารถควบคุมทิศทางการเดินได้ และเมื่อตัวละครของเราโดนโจมตีจนพลังงานหมด เราก็มีหน้าที่คอยกดปุ่มคืนชีพให้กับตัวละครซึ่งต้องใช้เงินในการกดเพื่อให้ตัวละครของเราฟื้นคืนชีพขึ้นมาสู้ต่อจนจบด่าน

008 009

            โดยเมื่อเราชนะมอนสเตอร์ได้ในแต่ละด่านจะเป็นการอัพเลเวลของเรา ซึ่งเลเวลที่อัพขึ้นจะสามารถนำไปอัพค่าสถานะต่างๆให้กับตัวละครของเราได้

010 011

            และจุดเด่นของเกมนี้อีกอย่างคือ การซื้อขายไอเทม ในร้านค้าที่เมื่อจบจากการต่อสุ้ใน 1 ด่าน เราสามารถมาหาซื้ออุปกรณ์ หรือ ไอเทม จากร้านค้า ยิ่งเราผ่านด่านได้เยอะก็จะยิ่งเจอสินค้ามาวางขายที่หลากหลายยิ่งขึ้น

012 013

            ใครที่ชื่อชอบเกมแนวเก็บเลเวล อัพเดทฮีโร่ ก็แนะนำ Hero’s Way ที่เล่นง่ายกราฟิกน่ารักให้เพื่อนๆได้ทดลองเล่นกัน ระวังจะติดจนวางไม่ลงหล่ะ

014

app_store_badge

logo

Comment