Knight of Athena อัพเดทแพทใหม่! ไฉไลกว่าเดิม!!

KOAu1

สวัสดีเหล่าเซนต์สาวกเกม Knight of Athena ทั้งหลาย หลังจากครั้งที่แล้วได้เผยโฉมการ์ดใหม่ขอบทองระดับเทพอย่าง “ธานาทอส” ไปแล้ว วันนี้เราจะมาพูดถึงรายละเอียดการอัพเดทในส่วนอื่นๆ กันบ้าง ขอบอกได้เลยว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ เกมนี้อย่างแน่นอน เรามาดูกันเลยดีกว่าครับว่ามีอะไรน่าสนใจในการอัพเดทครั้งนี้

รายละเอียดการอัพเดทแพท

1. เพิ่มฟังก์ชั่นเกี่ยวกับการเซ็นรับประจำวัน ผู้เล่นจะสามารถกดรับของรางวัลได้ฟรีทุกวัน

2. ลดจำนวนเพชรจับบัตร 1ใบ และจับบัตร 10 ใบลง จับบัตรหนึ่งครั้งแต่เดิมใช้ 280 เม็ด แพทใหม่ใช้ 200 เม็ด, จับบัตร 10 ใบแต่เดิมใช้ 2,500 เม็ด แพทใหม่ใช้ 1,800 เม็ด

3. ลดจำนวนเศษที่ต้องใช้หลอมรวมลง ตอนแรกใช้เศษ 30 ชิ้น ตอนนี้ใช้เพียง 15 ชิ้น แต่ว่าบางอย่างก็ยังใช้ 30 ชิ้นเหมือนเดิม ยึดตามเกมเป็นหลัก

4. ช่องเติมบัตรเดือน (2.99$หรือ100฿) จะไม่มอบบัตรเดือนอีกต่อไปแล้ว เปลี่ยนเป็นม้วนสุขสันต์แทน

– ม้วนสุขสันต์ 1 ใบ แลกบัตรเดือนได้ 1 ใบ ระยะเวลา 30 วัน รับเพชร 100 เม็ดได้ทุกวัน

– ม้วนสุขสันต์ 3 ใบ แลกบัตรไตรมาสได้ 1 ใบ ระยะเวลา 90 วัน รับเพชร 120 เม็ดได้ทุกวัน

– ม้วนสุขสันต์ 6 ใบ แลกบัตรปีได้ 1 ใบ ระยะเวลา 365 วัน รับเพชร 150 เม็ดได้ทุกวัน

– ม้วนสุขสันต์ 2 ใบ แลกบัตรเทพได้ 1 ใบ รับเพชร 100 เม็ดได้ทุกวัน บัตรเทพมีผลถาวรและเซ็นรับรางวัลประจำวันได้*2 สะสมจำนวนครั้งเซ็นรับรางวัลแลกรางวัลพิเศษได้

หมายเหตุ

1) บัตรเดือน บัตรไตรมาสและบัตรปีใช้พร้อมกันไม่ได้ ต้องรอบัตรใดบัตรหนึ่งหมดเวลา ถึงจะเปลี่ยนเป็นบัตรอื่นได้ ถ้ายังไม่หมดเวลาก็อดและแลกเปลี่ยนบัตรซ้ำชนิดกันไว้ไม่ได้ด้วย ยกตัวอย่าง เช่น ผู้เล่นมีบัตรเดือนเหลืออีก 7 วันหมดเวลา ใน 7 วันนั้นแลกบัตรไตรมาสหรือบัตรปีไม่ได้

2) บัตรเทพใช้ร่วมกับบัตรเดือน บัตรไตรมาสและบัตรปีได้

3) เมื่อบัตรเดือนที่มีอยู่ถูกรีเซ็ต เวลาที่เหลือก็จะมอบเป็นม้วนเสริมสุขสันต์อีกใบให้ เวลาบัตรเดือนใช้ไม่ถึงเดือน เวลาที่เหลือก็จะชดเชยให้ ยกตัวอย่าง เช่น บัตรเดือนผู้เล่นยังเหลืออีก 37 วัน หลังรีเซ็ตก็จะชดเชยม้วนเสริมสุขสันต์ (30 วัน) 1 ใบ และม้วนเสริมสุขสันต์ (7 วัน) 1 ใบ รวมเป็น 2 ใบ

5. การ์ดใหม่ขอบทอง “ธานาทอส”

KOAu2

6. กิจกรรมใหม่สุสานเทวะ

KOAu3

KOAu4

7. ปรับเงื่อนไขการพัฒนาระดับการ์ดแต่ละขั้นใหม่หมด

8. ตอนนี้เติมเงินทุกวันรับเศษการ์ดจากสุสานเทวะในวันนั้นได้

9. แก้ไขบัคต่างๆ

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับการอัพเดทแพทใหม่ของเกม Knight of Athena ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วๆ มาว่าจะมีการอัพการ์ดใหม่ออกมาเรื่อยๆ ทุกๆ 1-2 อาทิตย์อีกด้วย ยังไงก็รอติดตามกันต่อไป ส่วนแฟนเซนต์เซย่าคนไหนที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมนี้ อย่ารอช้า! รีบดาวน์โหลดแล้วมาเป็นส่วนหนึ่งในสงครามแห่งดวงดาวกันเถอะ!

KOAu5

Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th

Appstore: https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8

ติดตามข่าวสารได้ทาง facebook : https://m.facebook.com/Seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment