เตรียมพบเกมจอมยุทธ์บนมือถือสุดมันส์ “เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile” ได้แล้วเร็วๆนี้!

lt5ตะลุยโลกจอมยุทธ์! ท่องยุทธจักร! โลกวุ่นวายไร้ขีดจำกัด ผู้กล้าครองพิภพ “สุดยอดเกมจอมยุทธ์” บนมือถือแห่งปี 2015 “เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” พร้อมเปิดให้ท่องยุทธจักรกันแล้วในเดือน เมษายน นี้ กับการเล่นรูปแบบใหม่ทั้งหมด ภาพสวยคมชัด ประสบการณ์เกมรูปแบบใหม่จนคุณจะรักและวางมือไม่ลง คุณพร้อมจะตะลุยโลกแห่งจอมยุทธกันรึยัง?lt6เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” เกมมือถือรูปแบบ ARPG กราฟฟิค Unity3D ภาพสวยสมจริง ที่จะทำให้คุณหลุดเข้าไปยังโลกแห่งจินตนาการเหนือคำบรรยาย รายล้อมมากมายด้วยจอมยุทธ์โด่งดังให้เลือกสรรอย่างคับคั่ง พร้อมฟังค์ชั่นสนามประลองที่รองรับผู้เล่นได้อย่างเหลือล้น ฉีกการต่อสู้ PK แบบ 1V1 ในรูปแบบเก่าๆ ที่ให้คุณต่อสู้ได้ถึง 3V3 พร้อมระบบการปล่อยสกิลต่อเนื่องรูปแบบใหม่ที่คุณหาไม่ได้ในสนามประลองอื่นlt7ภาพสวยสมจริง คืนถิ่นแดนยุทธจักร

“เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” กราฟฟิคสวยสมจริง คาวาอี้สไตล์ ที่ถอดรูปแบบสถานที่มาจากตำนานแห่งยุทธจักร ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเหล่าจอมยุทธlt1 lt4ล้างบาง! ไล่ล่า! การต่อสู้อย่างเร้าใจ!

“เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” ใช้เทคนิคมุมมองแบบใหม่ ที่ให้คุณได้ฉากการต่อสู้ครบทุกมิติ ที่ผู้เล่นสามารถเห็นทุกการเคลื่อนไหวของตัวละครได้ครบทุกกระบวนท่าทั้งขณะวิ่ง ยืน และต่อสู้ ที่ไม่ว่าจะต้องเจอศัตรูนับหมื่นพัน คุณก็จะไม่พลาดทุกการต่อสู้แน่นอน lt9lt2การจัดวางสกิลตามใจอยาก อยากเลือกใช้แบบไหนก็เลือกเลย

“เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” การจัดวางสกิลทั้งแบบเดี่ยวและ AOE ที่จัดวางให้เหมาะสมตามอาชีพของตัวละคร ไม่ว่าจะต่อสู้ระยะใกล้หรือไกล หลบหลีกหรือป้องกันก็ให้คุณได้เลือกจัดวางได้ตามความต้องการ เพื่อให้เหมาะสมกับสมรภูมิการต่อสู้อย่างคล่องตัว ที่สำคัญในระบบสกิลของ “เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” ไม่เพียงคล่องตัว อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่จะให้คุณไม่อยากพลาดทุกการต่อสู้อีกด้วย lt10lt3อัพเดทล่าสุดจ้า “เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อมาให้บริการผู้เล่นชาวไทยในเร็วๆนี้แล้วจ้า ความหึกเหิมแห่งการเป็นเจ้ายุทธพร้อมมาจุดประกายไฟให้คุณท่องยุทธภพไปกับเราแล้ว โปรดติดตามข่าวสารของเราได้ทาง Facebook แล้ว อย่าลืมมาคลิกไลค์กันที่ Facebook แฟนเพจ: www.facebook.com/lt.siamgame.in.th

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment