เผย 5 เคล็ดลับการเล่น Magic Cat Story เล่นยังไงให้เทพ!

mcat1 Magic Cat Story เกมแมตซ์บล็อกสีที่เล่นได้ทั้งใน iOS และ Android จัดเป็นเกมแนว Classic Block Puzzle ที่มีให้เล่นไม่มากนัก คนที่เคยเล่นจะบอกได้เลยว่าไม่ยาก แต่การจะทำคะแนนให้ได้ 3 ดาวอาจจะไม่ง่าย วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากสำหรับคนที่ต้องการเคลียร์ด่านแบบ 3 ดาว

  1. ใช้ทางลัดเพื่อข้าม Stage

ด้วยเวทย์มนต์แห่ง”เหมียวเควิน” คุณจะพบทางลัดที่ช่วยให้ข้าม Stage ไปได้ ซึ่งอาจจะมีความยากกว่าปกตินิดหน่อย คุณแค่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อโอกาสนั้นมาถึง

  1. สะสมพลังเวทย์มนต์จนถึงเวลาที่ต้องใช้จริง

ข้อผิดพลาดข้อนึงของมือใหม่ในการเล่นคือการใช้พลังเวทย์มนต์พร่ำเพรื่อ จริงๆ แล้วเราควรจะเก็บพลังเวทย์มนต์ไว้ใช้ในจุดที่ติดขัด อย่างเช่น เราควรใช้ค้อนวิเศษเพื่อกำจัดบล็อกสีที่เป็นอุปสรรค หรือการใช้ไอเทมโฮลเพื่อเก็บบล็อคที่ยังไม่ต้องการใช้ตอนนี้ไว้ก่อนแล้วนำมาใช้เพื่อการทำคอมโบในภายหลัง mcat2

  1. การทำคอมโบในแบบของ Magic Cat Story

ปกติแล้วคุณอาจจะใช้วิธีการสลับเพื่อทำคะแนน แต่ใน Magic Cat Story เราใช้วิธีการแตะเพื่อหมุนบล็อกสี แล้วลากไปบนหน้าจอเพื่อวางบล็อค การทำคอมโบจะช่วยเพิ่มพลังเวทย์และยังช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้นด้วย ตัวอย่างเช่น การกำจัดบล็อกสีเดียวกันอย่างน้อย 4 บล็อกจะช่วยเพิ่มค่าพลังเวทย์

  1. การทำคอมโบด้วยบล็อกเวทย์มนต์

ถ้าลองสังเกตจะเห็นว่า “คอมโบ” เป็นสิ่งที่มีพลังมากในเกม แต่อาจจะงงว่าแล้ว .บล็อคเวทย์มนต์. คืออะไรและทำอะไรได้ ตัวอย่างง่ายๆเช่น บล็อกเวทย์มนต์สามารถสร้างได้ที่มุมซ้ายล่างของหน้าจอเมื่อคุณเติมค่าพลังเวทย์จนเต็ม และเมื่อทำลายบล็อกเวทย์มนต์ในแบบคอมโบจะทำให้บล็อกอื่นๆในแถวนั้นหายไปด้วยmcat4

  1. หมุนวงล้อแห่งโชค

การเล่นไม่ผ่าน 5-6 ครั้งไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะเรามีของปลอบใจให้โดยคุณจะได้สิทธิ์ในการหมุนวงล้อแห่งโชค โดยมีโอกาสจะได้รับพลังเวทย์มนต์ เหรียญ หรือหัวใจ… ดวงใครดวงมันละกันนะmcat3

เล่นไม่ยากแถมยังสนุกแบบนี้ รีบไปโหลดมาลองกันเลยดีกว่าทั้งใน

RNJiOS2               RNJiOS3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

 

Comment