Fantasy Angels ตำนานเทพข้ามมิติ จุติใน iOS แล้ว

FAiOS

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนเกม “ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” หลังจากที่ปล่อยเวอร์ชั่น Android มาให้เล่นได้สักพักและมีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ อยากให้เปิดเวอร์ชั่น iOS ทางทีมพัฒนาจึงได้รีบเร่งพัฒนาให้เราได้สนุกกับเหล่านางฟ้าบน iOS ตามคำเรียกร้อง และในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยสักที Fantasy Angels พร้อมให้บริการบน iOS แล้ว! โดยเพื่อนๆ ที่ใช้ระบบ Android และ iOS สามารถร่วมสนุกในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันได้แล้ววันนี้!!

FAiOS1 FAiOS2

“ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” เกมมือถือต่อสู้สุดแบ๊ว เล่นง่ายสไตล์ Turn Base ผสม RPG ด้วยเนื้อเรื่องสุดเก๋ ที่จะทำให้เราเพลิดเพลินกับบทบาทการต่อสู้ของตัวละครต่างๆในประวัติศาสตร์จีน โดยหลักๆ แล้วตัวละครตำนานเทพจีนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นก๊วนไซอิ๋ว กองทัพสามก๊ก หรือตำนานผู้กล้าอื่นๆ จะข้ามมิติมาสถิตอยู่ในร่างเด็กสาวยุคสมัยใหม่ เรื่องราวการต่อสู้ก็ได้เริ่มขึ้น สานต่อจากประวัติศาสตร์จีนที่มีมายาวนาน

FAiOS3

หน้าตาอินเตอร์เฟสที่ทำออกมาเป็นแนวไซไฟล้ำยุกล้ำสมัยดูน่าเล่นมาก ในหน้าหลักสามารถหมุนดูตัวละครในทีมเช็คค่า Status ตัวละครได้ (เวลากดดูมีเสียงพูดด้วยนะ)

FAiOS4 FAiOS5

ตามด้วยฉากต่อสู้ด้วยตัวละครสุดแบ๊ว ที่มีการใช้สกิลอย่างอลังการ เราจะได้เห็นความน่ารักของตัวละครแต่ละตัวพร้อมกับการปล่อยสกิลที่ตื่นตาตื่นใจ!

FAiOS6 FAiOS7 FAiOS8

นอกจากนี้ยังมีระบบเด่นๆ อีกหลายอย่างเช่น ระบบการพัฒนา ระบบสัตว์เลี้ยง และจีบสาว! โดยระบบการพัฒนาจะทำให้ค่า Status ตัวละครสูงขึ้นอย่างมาก แถมยังปลดล็อคสิกิลพิเศษที่ช่วยในการต่อสู้ พร้อมทั้งเปลี่ยนรูปร่างของการ์ดตัวละครและการใช้สกิลด้วย!

FAiOS9

ระบบสัตว์เลี้ยง ที่เราต้องเลี้ยงดูทั้งให้อาหาร อาบน้ำ และเล่นกับมัน จนเมื่อฟักออกมาแล้วสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาช่วยสู้เพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้กับทีมของเราได้อีกด้วย

FAiOS10

ระบบจีบสาว เป็นระบบพิเศษที่เราจะต้องหาสาวๆ สุดยอดตำนานเทพตามมิติต่างๆ ให้พบและนำไอเทมมามอบให้สาวๆ เพื่อเพิ่มระดับความสัมพันธ์ เมื่อความสัมพันธ์เลเวลอัพถึงระดับที่กำหนดก็จะได้เธอมาร่วมทีม

FAiOS11

การจัดทีมต่อสู้รูปแบบต่างๆ อย่างอิสระ สามารถปลดล็อคได้สูงสุดถึง 6 ตำแหน่งตัวละคร

FAiOS12

มินิเกมสุ่มเควสรายวันเมื่อทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลต่างๆ มากมาย

FAiOS13 FAiOS14 FAiOS15

ข้ามมิติเวลาเพิ่มระดับความท้าทาย และค้นหาสุดยอดตำนานเทพแล้วมาจีบเธอซะ! เป็นอีกระบบที่ผู้เล่นจะได้ท้าทายกับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดที่จะเก่งขึ้นตามระดับเลเวลของเรา แลกเปลี่ยนกับของรางวัลล้ำค่าที่ใช้จีบสาวๆ สุดยอดตำนานเทพระดับ 6 ดาว!

FAiOS16 FAiOS17

ระบบกิลด์ และสงครามกิลด์ ที่ผู้เล่นทั้งหลายสามารถรวมกลุ่มสร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง เพื่อต่อกรกับบอสประจำดันเจี้ยนกิลด์ และสงครามชิงปราสาทกิลด์ได้อีกด้วย ซึ่งจะมีของรางวัลตอบแทนมากมายทุกวัน

FAiOS18

มีการ์ดตัวละครมากมายให้สะสมมากกว่า 50 แบบ แล้วยังมีแผนจะอัพเดทอย่างต่อเนื่อง เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้ามาชมวีดีโอแนะนำตัวละครต่างๆ ได้ในคลิปข้างล่างนี้

คลิปวีดีโอ Fantasy Angels

หากใครชื่นชอบตำนานเทพจีน ไม่ว่าจะเป็น ไซอิ๋ว สามก๊ก หรือตำนานผู้กล้าอื่นๆ หรือเป็นผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมแอ๊บแบ๊วน่ารัก เล่นง่ายเข้าใจง่าย ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เกมมือถือ “ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” พร้อมให้พิสูจน์ความแบ๊วแล้วบนระบบ Android และ iOS

ดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางข้างล่างนี้

FA14

ชื่อเกม : Fantasy Angels

ประเภทเกม : turn-based RPG

ผู้ให้บริการ : GumpTech

Android : http://goo.gl/ZzbzFv

iOS : Coming Soon

Facebook : https://www.facebook.com/fantasyangels.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment