เกมมือถือน้องใหม่จากการีน่า Thunder Strike TH เปิดสงครามยานรบ ยิงถล่มจักรวาล

017

ปล่อยให้โหลดกันแล้วสำหรับเกมมือถือน้องใหม่จากค่ายยักษ์ Garena Thailand กับเกม Thunder Strike TH เกมแนว Shooting สุดมันส์ ภายใต้ธีมยานอวกาศตะลุยสงครามจักรวาล ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่ภาพกราฟิกสีสดสะดุดตา ตัวเกมออกแบบมาให้เล่นง่าย ควบคุมยานหลบกระสุน ยิงคู่ต่อสู้ และเนื้อเรื่องของข้อพิพาทที่ทำให้เกิดสงครามในอวกาศ

001 002

            เนื้อเรื่องของ Thunder Strike TH ที่เราจะต้องสวมบทบาทเป็นนักบินยานรบฝึกหัด ที่ต้องออกร่วมสงครามข้อพิพาทระหว่างสมาพันธ์รัฐโลก (ฝ่ายดี) กับ สมาพันธ์ดวงดาว โดยเราที่รับบทอยู่ในกองทัพของฝ่ายดีนั้นจะต้องปกป้องไม่ให้ฝ่ายร้ายมายึคครองคริสตัลแห่งพลังงานของเราไปได้ โดยเราอาจจะต้องปะทะกับบอสจักรราศีในระหว่างการกอบกู้จักรวาลอยู่ก็ได้

003 004

            ระบบการต่อสู้แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือ Endless Mode การต่อสู้แบบไปเรื่อยๆ เพื่อทำคะแนนแข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆในการจัดอันดับจะตายก็ต่อเมื่อพลังงานหมดเกมก็จบ และการต่อสู้แบบ Stage Mode เป็นการตะลุยด่านตามแผนที่ไปเรื่อยๆ

005 006 007 008

            การควบคุมยานในการต่อสู้นั้นก็ไม่มีอะไรมาก เพราะยานจะยิงกระสุนเองอัตโนมัติ เราก็มีหน้าที่แค่บังคับให้ไปทางซ้าย ขวา หน้าหรือหลังได้ตามใจชอบเพื่อหลบการโจมตี และเล็งเป้าศัตรูให้ถูกต้อง รวมไปถึงคอยเก็บไอเทมต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถระหว่างเกมอีกด้วย และระวังในบางฉากก็จะมีบอสใหญ่ออกมาต่อสู้กับเราที่มีค่าพลังงานสูงต้องใช้เวลาในการยิงนาน

009 010

            มาถึงการเพิ่มความสามารถยาน เราก็เลือกอุปกรณ์ต่างๆ ที่หามาได้จากการเอาชนะด่านต่างๆมา หรือกดซื้อเอาก็ได้ โดยชิ้นส่วนไหนไม่ใช้ก็นำมากดอัพเกรดยานก็ได้

011 012 013 014

            หรือเราจะกดซื้อยานใหม่เลยก็สามารถทำได้ มีให้เลือกหลายรูปแบบ รูปร่างแปลกตา และก็มีสกิลการต่อสู้ต่างกันออกไป

015 016

            Thunder Strike TH ถือเป็นเกมที่ไม่ได้โดดเด่นมาก แต่ก็สามารถเล่นได้ไม่เบื่อ เล่นไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งอยากตกแต่งยานของตัวเองไปเรื่อยๆ เป็นอีกเกมที่น่าเล่นอยู่เหมือนกัน ใครที่ชื่นชอบเกมแนว Shooting บนมือถือก็ลองไปทดลองเล่นกันได้

 app_store_badge download

logo

www.facebook.com/ThunderStrikeTH

Comment