Age of Sparta วางแผนรวมพลังปกป้องอาณาจักรกรีกโบราณ

001

Age of Sparta เกมมือถือแนววางแผน จากค่ายใหญ่ Gameloft เกมที่เราจะต้องทั้งวางแผนสร้างเมือง ปลูกสิ่งก่อสร้างต่างๆ รวมไปถึงสร้างกองทัพทหารเพื่อรวมพลังปกป้องอาณาจักรกรีกของเรา รวมไปถึงการวางแผนการจัดทัพไปรบกับอาณาจักรอื่นๆ เรียกได้ว่ามีกลิ่นอายของสงครามสมัยกรีกโบราณอัดแน่นอยู่ในเกมนี้เลยทีเดียว

002 003

เริ่มเกมมาก็ไม่ต่างจากเกมสร้างเมืองเท่าไรหนัก เพราะเราจะต้องสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ จัดวางในตำแหน่งที่เลือกได้ตามใจชอบ โดยแนะนำว่าให้สร้างตามเควสที่ได้รับเพื่อเป็นการรับรางวัลตามภารกิจ

004 005

และเราสามารถไปสร้างกองทัพทหารของเราได้ที่ LAND หรือจะกดปลดล็อกทหารหน่วยอื่นๆ มาสร้างเป็นกองทัพของเราก็ได้

006 007

ในส่วนของการต่อสู้จะมี 2 รูปแบบคือ Campaign เป็นการเดินทางต่อสู้ไปตามฉากในแผนที่ไปเรื่อยๆ และการต่อสู้แบบ Fight คือการเลือกไปบุกอาณาจักรอื่นๆ โดยมีเดิมพันเป็นเงินหรือรางวัลอื่นๆ สามารถเลือกระดับความยากง่ายของการต่อสู้ได้

008 009 010

และเมื่อเริ่มการต่อสู้จะเป็นแบบจัดวางกองกำลังทหารของเราลงตามตำแหน่งต่างๆ หรือจะกดต่อสู้แบบ Auto ก็ได้ ซึ่งเราก็สามารถกดใช้อาวุธพิเศษในการทำลายศัตรูได้เหมือนกัน โดยไอเทมพิเศษนี้ได้ถูกจำลองมาจาก สายฟ้าของเทพ Zeus หรือความโกรธของเทพ Hades จากเทพนิยายกรีกเลยทีเดียว

011 012

ภายในเกมยังมีระบบต่างๆ ไว้รองรับอีกเพียบทั้งการปรับแต่งค่ายทหาร อนุสาวรีย์ หรือระบบแชทกับเพื่อนๆพันธมิตรในเกม

013 014 015

เกมนี้ออกแบบมาให้อิงเนื้อหาของเทพเจ้า สงครามรบสมัยกรีกโบราณ ที่ปล่อยมาเอาใจคอเกมแนววางแผนการรบ การสร้างเมือง คิดกลยุทธ์การทำสงคราม ใครที่เป็นคอเกมแนวนี้ก็ต้องไปทดลองเล่นกันดู

app_store_badge download

logo

Comment