Nexon มาอีกแล้ว เผยเกมมือถือใหม่ Legacy Quest เกม RPG 8-bit น่าร๊ากอีกแล้ว

Legacy-Quest-2-3-15-001

ผู้ให้บริการเกม Nexon M และ Socialspiel Entertainment ผู้พัฒนาเกมมือถือจากประเทศออสเตรียได้ออกมาประกาศเกมมือถือใหม่ร่วมกัน ซึ่งก็คือ Legacy Quest เกม RPG ที่น่ารักน่าชัง และข่าวดีก็คือ เกมนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกบน iOS และ Android

Legacy Quest สร้างให้ผู้เล่นมีความกล้าหาญและภูมิใจในตัวละครของตัวเองเพราะสามารถปรับแต่งได้ดั่งใจ สามารถบุกตะลุยดันเจี้ยนเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์และค้นหาไอเทมแรร์ หากผู้เล่นเกิดทำตัวละครตายไป จะไม่สามารถย้อนกลับคืนมาได้ แต่ทุกครั้งที่ผู้เล่นกำจัดมอนสเตอร์และเก็บจิตวิญญาณมา จะสามารถนำไปปลดล็อคคุณสมบัติใหม่ๆ รวมถึงยังส่งต่อให้กับฮีโร่ตัวต่อไปเพื่อไปร่วมผจญใหม่อีกครั้ง

Legacy-Quest-2-3-15-002

ผู้เล่นจะได้ไปผจญภัยในดันเจี้ยนที่สุดแสนแฟนตาซี โดยตัวเกมเป็นรูปแบบสุดคลาสสิค 8-bit ผู้เล่นสามารถสร้าง ปรับแต่ง หรืออัพเกรดอาวุธให้เหมาะกับสไตล์การเล่นตัวเองได้

Legacy-Quest-2-3-15-003

หากผู้เล่นตายในดันเจี้ยน เกียร์ที่ใส่อยู่ก็จะกลายเป็นไอเทมใหม่ในเกมทันที โดยผู้เล่นอื่นสามารถค้นหามาใส่ได้ ในส่วนระบบโซเชียลนั้น ผู้เล่นสามารถทำการแลกเปลี่ยนอาวุธ ชุดเกราะกับเพื่อนได้ หรือเข้าร่วมกิลเพื่อสร้างทีมไปลุยดันเจี้ยนด้วยกัน

Legacy-Quest-2-3-15-004

Legacy Quest ขณะนี้เปิดให้สมัครเข้าร่วมในช่วง Early Access แล้วที่หน้าเว็บไซต์ ส่วนข่าวคราวว่าจะมีกำหนดการเปิดช่วงไหนนั้น ติดตามกันให้ดีๆ คาดว่าอีกไม่นานเกินรอแน่นอนค่ะ

ชื่อเกม : Legacy Quest

ประเภทเกม : RPG

Website : http://www.playlegacyquest.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/legacyquest

Comment